HLV Park Hang Seo sốt sắng với chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 10:29
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng lo lắng với chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh. Mặc dù trong thời gian nghỉ ngơi tại Hàn Quốc thế nhưng chiến lược gia 62 tuổi luôn cập nhật chấn thương của cậu học trò.

Theo dự kiến ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam làm việc vào ngày 15/2 để tiếp tục thị sát các giải vô địch quốc gia đồng thời chọn lựa những gương mặt tốt nhất lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 3.

Tuy nhiên, do những ảnh hưởng nghiêm trọng của virus Corona, các giải đấu tại Việt Nam đã bị trì hoãn và lùi lại thời điểm khởi tranh. Bởi vậy, nếu có quay trở lại Việt Nam trong ngày 15/2, HLV Park Hang Seo cũng không thể đến các sân vận động để xem những trận đấu.

Tuấn Anh dính chấn thương trước thềm mùa giải mới

Theo tiết lộ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 20/2 tới.

Trong thời gian tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã nhận tin không vui từ Nguyễn Tuấn Anh. Cậu học trò sinh năm 1995 tái phát chấn thương đầu gối và không thể tham dự những buổi tập và các trận đấu cùng HAGL.

Tuấn Anh phải tập riêng trong phòng gym trong khi đồng đội thi đấu các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Thực tế, Tuấn Anh đã dính chấn thương từ trận đấu tập huấn tại Đà Nẵng hồi giữa tháng 1 vừa qua. Đầu gối của anh có chút vấn đề tuy nhiên Tuấn Anh cho rằng nó không quá nghiêm trọng để mọi người biết đến và lo lắng.

Với HLV Park Hang Seo, rõ ràng chấn thương của Tuấn Anh khiến chiến lược gia người Hàn Quốc vô cùng lo lắng. Đặc biệt là khi ông mất cả Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận đấu với Malaysia (vòng loại World Cup 2022) vì án treo giò.

HLV Park Hang Seo sốt sắng với chấn thương của Tuấn Anh

Ngay sau khi biết được tin Tuấn Anh chấn thương, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chủ động đề nghị các trợ lý trực tiếp liên lạc với phía HAGL để tìm phương án hỗ trợ cho Tuấn Anh được hồi phục chấn thương một cách hiệu quả nhất. Bác sĩ Choi Ju-young, chuyên gia phục hồi của tuyển Việt Nam là những người đang trực tiếp chữa trị cho 2 cầu thủ Huy Hùng và Thanh Thịnh ở lò đạo tạo PVF. Nếu phía HAGL đồng ý, Tuấn Anh sẽ được đưa tới đi kiểm tra mức độ chấn thương nhằm lên kế hoạch để đưa ra PVF tập phục hồi với các trang thiết bị hiện đại.

Trong tiết lộ mới đây, Tuấn Anh đã từ chối tới PVF bởi anh cho rằng đây không phải là chấn thương nghiêm trọng. Anh sẽ trở lại tập luyện cùng HAGL trong vài ngày tới.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam