HLV Park tậu nhà sang sau hơn 2 năm gắn bó với BĐVN

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 20:14
2.7 /5 của 255 đánh giá

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo mới đây đã mua cho mình một căn nhà riêng sau hơn 2 năm gắn bó với BĐVN. Điều này thêm phần khẳng định chiến lược gia người Hàn sẽ gắn bó lâu dài với mảnh đất hình chữ S.

Tấm huy chương vàng SEA Games 30 trên đất Philippines vừa qua tiếp nối thành công của HLV Park Hang Seo với trong 2 năm qua. Trước đó ông đã giúp các cấp đội tuyển Việt Nam giành nhiều kỳ tích như ngôi Á quân U23 châu Á, vào tứ kết Asian Cup, vào bán kết ASIAD, vô địch AFF Cup. Chưa kể chúng ta đang có lợi thế cực lớn ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi đang đứng ở vị trí đầu bảng.

Với những thành công cùng bóng đá Việt Nam làm dấy lên nỗi lo rằng ông Park có thể sẽ trở về Hàn Quốc làm việc theo tiếng gọi của quê hương. Thế nhưng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với VFF đã dập tắt đi những tin đồn nói trên.

HLV Park tậu nhà sang sau hơn 2 năm gắn bó với BĐVN

Không chỉ ở bản hợp đồng, HLV Park còn có những sự chuẩn bị tốt nhất nhằm gắn bó lâu dài với mảnh đất hình chữ S.

 Mới đây HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã ký vào bản hợp đồng mua nhà riêng của mình tại Việt Nam. Căn hộ nằm trong tòa nhà tọa lạc trên cùng trục đường với sân vận động Mỹ Đình cũng như trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, vì thế sẽ rất tiện lợi cho việc đi làm của HLV Park Hang-seo.

Trong hơn 2 năm qua, HLV Park cùng vợ ở tại căn nhà dành cho chuyên gia nằm trong khuôn viên trụ sở VFF.

Mong rằng câu nói “An cư, lạc nghiệp” vẫn sẽ đúng với một chiến lược gia 62 tuổi người Hàn Quốc. Hơn nữa, hy vọng HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tạo nên những thành công trong năm 2020, với 2 mục tiêu chính là đưa ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại 3 World Cup và bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020.

HLV Park sẽ gắn bó lâu dài với BĐVN

Trong hơn 2 năm qua, với những thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam không chỉ HLV Park Hang Seo mà nhiều cầu thủ khác cũng đổi đời. Những Quang Hải, Duy Mạnh… đều có nhà riêng, cũng như tậu xe ô tô.

Mới đây cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi mua xe hơi hạng sang cho riêng mình có giá khoảng hơn 2,4 tỷ đồng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam