HLV Park Hang Seo tiếp tục lùi ngày về Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo quyết định tiếp tục lùi ngày về Việt Nam. Đây là lần thứ 3 lịch trình của ông thầy người Hàn bị xáo trộn.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCoV (Covid-19) đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Điều này đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc sinh hoạt, làm việc, học tập của nhiều người. Trong đó có HLV Park Hang Seo.

Trước đó, HLV Park Hang Seo dự kiến về Việt Nam vào ngày 7/2 nhưng dời lịch xuống ngày 20/2. Sau đó, ông tiếp tục lùi lịch xuống ngày 23/2. Tuy nhiên trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ phải hoãn lịch trình lần thứ 3.

HLV Park Hang Seo một lần nữa phải lùi ngày về Việt Nam

2 lần trước HLV Park Hang Seo phải lùi lịch trình do Covid-19 diễn biến khá phức tạp tại Việt Nam. Các giải vô địch quốc gia của đã bị hoãn khiến thầy Park không thể thực hiện kế hoạch xem giò cầu thủ.

Tuy nhiên hiện nay khi Việt Nam đã khống chế được Covid-19 và các giải vô địch Quốc gia sắp trở lại thì quê hương Hàn Quốc của thầy Park lại bùng phát dịch.

Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hàn Quốc cho biết nước này đã có ca tử vong thứ 4 vì Covid-19. Hàn Quốc cũng ghi nhận 123 ca nhiễm mới trong ngày 23-2, nâng tổng số ca nhiễm tại quốc gia này lên 556.

Số ca Covid-19 tại Hàn Quốc đã tăng hơn gấp đôi chỉ trong vòng một ngày 22-2. Trước diễn biến phức tạp đó thì việc đi lại ở thời điểm này là rất nguy hiểm. Đặc biệt là ở những nơi đông người như sân bay thì còn nguy hiểm hơn nữa.

Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc

Chính vì vậy HLV Park Hang Seo một lần nữa buộc phải hoãn kế hoạch trở lại Việt Nam. Theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng HLV người Hàn Quốc sẽ thay đổi ngày sang Việt Nam. Ông sẽ tự mua vé máy bay, chọn ngày trở lại để giữ bí mật thông tin cá nhân.

Dù chưa rõ ngày thầy Park trở lại nhưng ông chắc chắn sẽ có mặt trên các khán đài để theo dõi các đội bóng trong ngày mở màn V-League 2020. Thậm chí là ông cũng có thể theo dõi trận tranh vào ngày 1/3 tới.

Chỉ còn ít ngày nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại World Cup 2022 nhưng tình hình dịch bệnh đang khiến mọi chuyện trở nên khó khăn với thầy trò ông Park.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam