Củng cố hàng công ĐT Việt Nam, thầy Park tính gọi lại người cũ

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 14:47
3.2 /5 của 13 đánh giá

Để củng cố hàng tấn công cho ĐT Việt Nam, mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo đang tính tới phương án sẽ gọi lại người cũ của đội bóng trong đợt triệu tập sắp tới.

Người đang được nhắc tới chính là Anh Đức. Dù đã 35 tuổi song chân sút này vẫn cho thấy được sự dẻo dai cũng như khao khát thi đấu đỉnh cao. Bất chấp việc tiền đạo ấy đã nói lời giã từ đội tuyển song trong bối cảnh mà hàng công ĐT Việt Nam vẫn thiếu đi một chân sút đẳng cấp có khả năng làm tường cũng như sắm vai chim mồi, HLV Park Hang Seo vẫn rất quan tâm tới Anh Đức.

Chia sẻ về chân sút này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Cậu ấy tuy đã lớn tuổi (35 tuổi), nhưng rất giàu kinh nghiệm. Anh Đức có thể là một lựa chọn, sau khi anh ấy có chỗ thi đấu ở mùa giải năm 2021”.

Với phát biểu ấy của HLV Park Hang Seo, có thể thấy rằng cơ hội để trở lại ĐT Việt Nam với Anh Đức là khá rõ ràng. Đẳng cấp, kinh nghiệm chinh chiến là điều mà tiền đạo này luôn cí thừa. Hiện tại, anh vừa đầu quân cho CLB Long An và sẽ thi đấu tại giải hạng nhất quốc gia năm 2021.

HLV Park Hang Seo dành nhiều lời khen cho Anh Đức 

Nếu thể hiện phong độ ổn định và ấn tượng, không loại trừ khả năng Anh Đức sẽ được thầy Park triệu tập lên ĐTQG, chuẩn bị cho hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nói thêm về các tiền đạo khác của bóng đá Việt Nam hiện nay, HLV Park Hang Seo khẳng định: “Các tiền đạo tốt nhất Việt Nam hiện nay chỉ có Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng. Tôi cũng nhận tín hiệu vui. Văn Toàn vừa ghi bàn trong trận thắng Bình Định. Một sự quan tâm khác của tôi là hai tiền đạo của đội tuyển U22 Việt Nam, Việt Cường (Becamex Bình Dương) và Mai Xuân Quyết (Nam Định)”.

Qua đó bỏ ngỏ khả năng gọi anh trở lại ĐT Việt Nam

Có thể thấy, hàng tấn công vẫn là nơi khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy khá âu lo khi chủ yếu những tiền đạo của ĐT Việt Nam đều có thiên hướng đá cánh nhiều hơn là thi đấu trong vai trò trung tâm.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 5 tới để sẵn sàng cho hành trình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 năm 2021. Chúng ta sẽ lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam