HLV Park muốn Quang Hải “nhường” QBV cho Hùng Dũng, Trọng Hoàng

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 21:32
3.4 /5 của 8 đánh giá

Chia sẻ ở Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019, HLV Park Hang Seo hóm hỉnh bày tỏ nguyện vọng muốn Quang Hải… nhường danh hiệu cao quý cho 2 đàn anh.

Tối nay (26/5), Gala lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại khách sạn Rex (TP Hồ Chí Minh). Người hâm mộ háo hức chờ đợi cái tên xứng đáng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam nhờ những cống hiến trong thời gian qua.

Trong số 5 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng nam 2019, bộ 3 tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng được đánh giá cao hơn cả. Đáng chú ý, chia sẻ ở buổi lễ, HLV Park Hang Seo có phát biểu đầy bất ngờ về người nhận giải.

HLV Park Hang Seo hóm hỉnh muốn Quang Hải... nhường QBV cho 2 đàn anh

Cụ thể, sau khi lên bục nhận giải thưởng cống hiến, chiến lược gia người Hàn hóm hỉnh bày tỏ nguyện vọng muốn Quang Hải… nhường danh hiệu cao quý cho 2 đàn anh, bởi cầu thủ sinh năm 1997 đã nhận vinh dự này ở buổi lễ trao giải năm ngoái.

HLV Park tiết lộ cuộc trò chuyện với Quang Hải, Hùng Dũng và Trọng Hoàng trước gala trao giải: "Tôi đùa với Quang Hải rằng, năm ngoái cậu ấy đã nhận Quả bóng vàng rồi nên năm nay hãy nhường lại cho 2 đàn anh. Hải trả lời tôi rằng đây là danh hiệu dựa trên phiếu bầu chọn của các chuyên gia nên cậu ấy muốn nhường cũng không thể".

HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung nhận giải thưởng cống hiến

Trước đó, HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung nhận giải thưởng cống hiến vì những đóng góp to lớn vào thành công của bóng đá Việt Nam trong năm qua. 2 nhà cầm quân tài ba này đã giúp Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử thâu tóm 2 huy chương vàng môn bóng đá ở SEA Games 30.

Kết quả gala trao giải QBV Việt Nam 2019

+ Nữ cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Tuyết Ngân

+ Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Đoàn Văn Hậu

+ Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất: Pape Omar

+ Quả bóng Vàng Futsal: Trần Văn Vũ

+ Quả bóng Bạc Futsal: Nguyễn Minh Trí

+ Quả bóng Đồng Futsal: Phạm Đức Hòa

+ Quả bóng vàng nữ: Huỳnh Như

+ Quả bóng Bạc nữ: Chương Thị Kiều

+ Quả bóng Đồng nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam