HLV Park thổi làn gió mát vào tuyến giữa ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 14:00
3.1 /5 của 16 đánh giá

Tuyến giữa ở đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu ổn định với sự góp mặt của Hùng Dũng và Tuấn Anh tuy nhiên chúng ta lại thiếu đi những phương án dự phòng. Sau thời gian nghiên cứu, có lẽ HLV Park Hang Seo đã có sự lựa chọn của riêng mình.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo có lẽ đang lo lắng nhất ở hai vị trí tiền đạo và hậu vệ ở đội tuyển Việt Nam. Những cầu thủ quen thuộc trên hàng công như Công Phượng, Tiến Linh, Văn Đức hay thậm chí là Hà Đức Chinh – cầu thủ mới lập cú đúp trong chiến thắng của SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể làm ông thầy người Hàn Quốc cảm thấy ưng ý. Trong khi đó hàng thủ đang đối mặt với những chấn thương liên tiếp của Duy Mạnh hay Đình Trọng hay phong độ không tốt của Ngọc Hải và Tiến Dũng trong màu áo Viettel.

HLV Park muốn có những phương án dự phòng cho Tuấn Anh, Hùng Dũng

Hàng tiền vệ với những gương mặt quen thuộc như Nguyễn Tuấn Anh hay Đỗ Hùng Dũng vẫn cho thấy sự ổn định ở V-League 2020. Tuy vậy phương án dự cho 2 cầu thủ này là điều mà HLV Park Hang Seo đang tính đến.

Bên cạnh những cầu thủ quen thuộc như Đức Huy hay Hoàng Thịnh thì Hồ Khắc Ngọc và Nguyễn Hải Huy có thể sẽ là làn gió mới được thầy Park thổi vào tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

Khắc Ngọc có thể coi là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Anh sở hữu bộ kỹ năng mà mọi tiền vệ đều mơ ước. Nếu giữ vững phong độ cao như hiện tại, Khắc Ngọc sẽ là một trong những phương án dự phòng chất lượng cho Tuấn Anh ở ĐT Việt Nam.

Trong khi đó Hải Huyy sẽ là phương án dự phòng cho Hùng Dũng. Hải Huy có nền tảng thế lực tốt, luôn tích cực di chuyển, tích cực tranh cướp bóng, tư duy tốt cả ở khâu phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công. Nhìn chung lối chơi của tiền vệ Quảng Ninh khá giống với Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Hải Huy và Khắc Ngọc là những cái tên được HLV Park chú ý

Tuy vậy vào tháng 6 vừa qua, Hải Huy đã dính một chấn thương khá nặng ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh cần 3 tháng để cho thể trở lại tập luyện, tức là vào tháng 9 tới Iniesta đất mỏ sẽ tái xuất. Hy vọng Hải Huy sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ và cảm giác bóng tốt nhất sau 3 tháng dưỡng thương để kịp có mặt trong đội hình tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 hoặc chí ít là AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm.

Lộc Bát

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam