HLV Pep Guardiola lớn tiếng khẳng định đẳng cấp của Man City ở mùa giải năm nay

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 14:11
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mới chỉ có 4 điểm ở 2 vòng đấu đầu tiên nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đang có đẳng cấp cao hơn cả mùa giải năm ngoái.

Xem thêm:

Man City đã không thể có được 2 chiến thắng liên tiếp khi họ để Tottenham Hotspur cầm chân với tỉ số 2-2 ở trận đấu tâm điểm vòng 2. Bước sang vòng đấu thứ 3, Man City sẽ chỉ phải đụng độ Bournemouth và thầy trò HLV Pep Guardiola đang hướng đến việc giành trọn 3 điểm trên sân đối phương.

Man City đã không thể đánh bại Tottenham ở vòng đấu trước

Mùa giải năm nay là một mùa giải mà HLV Guardiola đang đặt mục tiêu cao hơn dù ở mùa giải trước, Man City đã thống trị toàn bộ các danh hiệu quốc nội. Thậm chí vị chiến lược gia này còn cho rằng đội bóng của ông ở mùa giải năm nay còn mạnh hơn mùa giải năm ngoái:

“Tôi không tin vào các thông số. Tôi tin vào tinh thần đội bóng, vào những gì tôi cảm nhận được. Và với cách mà chúng tôi đang chơi, sau trận đấu với Tottenham, tôi nghĩ chúng tôi có thể có một mùa giải thành công bởi đẳng cấp của chúng tôi đã được nâng lên”.

HLV Guardiola vẫn khẳng định Man City năm nay còn đẳng cấp hơn

“Ngay cả khi chúng tôi bị cầm hòa, trận đấu đó cho thấy chúng tôi có thể làm được những điều tốt hơn mùa giải trước. Trận đấu với Tottenham thậm chí còn hay hơn trận đấu mà chúng tôi thắng Chelsea 6-0 mùa trước. Đẳng cấp mà chúng tôi thể hiện là rất tuyệt”.

“Nếu chúng tôi tiếp tục cách tập luyện và cảm giác cạnh tranh giữa các cầu thủ, chúng tôi có thể hướng đến những mục tiêu cao hơn nữa”. HLV Guardiola phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Bournemouth.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.