Ghi bàn cho đội nhà, sao trẻ MU vẫn không tránh được “gạch đá”

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù đã có một bàn thắng trong trận thua của đội nhà trước Crystal Palace, tiền vệ trẻ Daniel James vẫn bị cổ động viên đội nhà chỉ trích vì… ăn mừng bàn thắng.

Tham khảo thêm:

Trong bức tranh ảm đạm mà các cầu thủ MU thể hiện ở trận đấu với Crystal Palace tại Premier League, Daniel James chính là điểm sáng hiếm hoi với 1 bàn thắng vào những phút cuối trận bằng một tình huống sửa lòng đẳng cấp đưa bóng đi vào góc cao khung thành.

Daniel James gỡ hòa cho MU ở những phút cuối trong thời gian thi đấu chính thức

Cho dù là người duy nhất lập công cho đội nhà, thế nhưng tiền vệ người xứ Wales lại vẫn phải nhận những sự chỉ trích từ cổ động viên đội nhà. Không nặng nề như Rashford, nhưng James có lẽ cũng không thể làm ngơ những lời chê bai từ các fan của Quỷ đỏ sau trận thua đáng xấu hổ vừa qua.

Sở dĩ, Daniel James phải nhận “gạch đá” là do anh đã mất thời gian để ăn mừng sau bàn thắng ở những phút cuối, điều này làm cho các fan của Quỷ đỏ không đồng tình và cho rằng anh cần phải nhanh chóng trở lại thế sẵn sàng bởi vẫn có thời gian cho việc ghi thêm 1 bàn thắng nữa để lội ngược dòng.

Một tài khoản Twitter mang tên Chris đã đăng tải dòng trạng thái cho rằng, bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford nên ngăn James lại không cho anh ăn mừng quá lâu để có thể nhanh chóng chuẩn bị cho pha lên bóng tiếp theo.

Tiền vệ người xứ Wales nhận chỉ trích vì… ăn mừng quá lâu

Có thể hoàn toàn hiểu được cảm giác của các cổ động viên MU với James khi đội nhà đã phải nhận trận thua một cách vô cùng đáng tiếc ở những phút cuối và các cầu thủ chính là những người phải nhận trách nhiệm cho thất bại này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.