HLV Pep Guardiola thừa nhận không thể vô địch Champions League vì thiếu… Messi

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Những người hâm mộ nói rằng Pep Guardiola sẽ không thể vô địch Champions League cùng một câu lạc bộ nào khác bởi trong tay ông không có Messi và mới đây ông cũng thừa nhận điều đó.

Tham khảo thêm:

Trong phát biểu trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, Pep Guardiola nói rằng ông đồng ý với các nhà phê bình và những người Catalan khăng khăng rằng những thành công tại Champions League của ông chỉ được có khi có sự góp sức bởi những cầu thủ đại tài như Lionel Messi, Andres Iniesta và Xavi tại Barcelona.

HLV Pep Guardiola thừa nhận không thể vô địch Champions League vì thiếu… Messi

Guardiola đã vô địch Champions League hai lần trong ba năm dẫn dắt Barcelona tuy nhiên ông không thể lặp lại kỳ tích trong ba năm tại Bayern Munich, và hiện đang cố gắng giành chức vô địch giải đấu này lần đầu tiên cùng Man City.

“Tôi hoàn toàn đồng ý với họ. Hoàn toàn đồng ý với họ. Tôi sẽ không tranh cãi trong một giây vì tôi đã nói rất nhiều lần rồi”, Guardiola mỉm cười và trả lời trong buổi họp báo.

“Tôi cũng cố gắng hết sức tại Bayern Munich hay tại Man City nhưng ở Barcelona tôi là một người may mắn. Tôi xin lỗi, tôi đã may mắn. Tôi đồng ý với họ.”

Guardiola đang cố gắng đổi vận trong mùa giải thứ ba gắn bó cùng Man City

Guardiola giành chức vô địch Champions League trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Barcelona vào năm 2009. Vào năm 2011, ông đã giúp Barcelona đánh bại Man United ở trận chung kết và rời đi vào năm 2015.

Thành tích tốt nhất của Pep tại Bayern Munich sau khi tiếp quản chiếc ghế do Jupp Heynckes để lại chỉ là tấm vé vào chơi ở trận bán kết. Tại Man City, ông cũng chỉ giúp đội chủ sân Etihad lọt vào vòng 16 đội vào năm 2016 và thua Liverpool ở trận tứ kết mùa giải trước.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.