Rio Ferdinand: “Bayern đã sử dụng một chiến thuật đỉnh cao trước Liverpool”

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu ngày hôm qua giữa Liverpool và Bayern Munich, đã không có một bàn thắng nào được ghi dù hai đội đã rất cố gắng tấn công. Sau trận, cựu trung vệ MU Rio Ferdinand cho biết đội bóng nước Đức đã sử dụng một chiến thuật hợp lý để cầm chân Liverpool.

Tham khảo thêm:

Chia sẻ trên BT Sport, cựu trung vệ của MU Rio Ferdinand cho biết Bayern Munich đã thi đấu rất kiên cường với một chiến thuật hợp lý để không bị thủng lưới trước Liverpool trong trận đấu tại Cúp C1 đêm qua.

“Họ đã phòng thủ rất tốt, tất cả các hậu vệ đều bọc lót cho nhau rất ổn và họ đã đứng vững trước sức tấn công của Liverpool”, Ferdinand chia sẻ sau trận đấu.

Hàng thủ của Bayern đã trụ vững trước những đợt tấn công của Liverpool

Không chỉ hoàn thành tốt ở nhiệm vụ phòng ngự, hai hậu vệ cánh là Alaba và Joshua Kimmich lên công về thủ rất nhịp nhàng và đây là một trong những yếu tố khiến cho Bayern vừa giữ sạch lưới vừa có thể tạo áp lực lên khung thành của đội chủ nhà.

“Trận đấu này là đỉnh cao chiến thuật đến từ Bayern, họ đã tìm ra điểm mạnh và yếu của Liverpool và không để cho The Kop có khoảng trống để khai thác, hai hậu vệ biên có sức tấn công tốt nhất Châu Âu của họ không bao giờ dâng quá cao và đây là lý do tại sao mà Bayern không thủng lưới”.

Ferdinand khen ngợi chiến thuật mà Bayern sử dụng trong trận này

Dù đã sai với dự đoán 3-1 cho Liverpool ở trận lượt đi, thế nhưng Ferdinand vẫn bảo vệ quan điểm của mình và tin tưởng The Kop sẽ có được chiến thắng ở trận lượt về.

“Tôi cảm thấy Liverpool có thể ghi được nhiều bàn thắng với sức tấn công của họ, Bayern sẽ vùng lên khi được thi đấu trên sân nhà và đó sẽ là thời điểm Liverpool bùng nổ”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.