Mất chiến thắng, Quế Ngọc Hải đòi khiếu nại trọng tài

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 10:25
3.1 /5 của 3 đánh giá

Trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel tỏ ra bức xúc với tổ trọng tài điều khiển trận đấu TP.HCM và Viettel, đặc biệt trong tình huống tiền đạo Patrick bên phía đối phương gỡ hoà.

Tình huống cụ thể xảy ra ở phút 62 của trận đấu giữa TP.HCM và Viettel trong khuôn khổ vòng 11 V.League.  CLB TP.HCM được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Sau tình huống phối hợp với Đỗ Văn Thuận, Sầm Ngọc Đức tung cú dứt điểm ở góc hẹp.

Bóng đập cột dọc và tìm đến vị trí của Patrick đứng chờ sẵn. Tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1 cho CLB TP.HCM.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

 Phía CLB Viettel cho rằng đây là bàn thắng không hợp lệ. Họ cho rằng đội TP.HCM chỉ đáng hưởng ném biên chứ không phải phạt góc.Ngay khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc, Quế Ngọc Hải đã tìm đến bàn trọng tài để thắc mắc.

Sau khi TP.HCM có bàn thắng gỡ hòa vào lưới Viettel 

Trung vệ quê Nghệ An bức xúc: "Đó là tình huống ném biên, sao anh lại cho họ đá phạt góc. Anh cứ xem lại tình huống đó đi, đội em sẽ gửi đơn khiếu nại về tình huống này".

Bản thân Ngọc Hải cũng viết trên story của facebook mình như sau: “Ối dời ơi, trọng tài”. Một số cầu thủ Viettel cũng bày tỏ sự bất mãn trước cách điều khiển trận đấu của tổ trọng tài mà đứng đầu là ông Vũ Nguyên Vũ. Vị trọng tài này cũng đã mắc một số lỗi ở vài vòng đấu trước đó của V.League.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cũng tỏ ra bức xúc. Ông chia sẻ: "Đó là pha ném biên rõ ràng. Ngay cả cầu thủ CLB TP.HCM cũng bất ngờ vì họ đượng hưởng phạt góc. Có lẽ ban trọng tài cần xem xét lại pha bóng này".

 

Quế Ngọc Hải đã có hành động nhằm khiếu nại trọng tài 

Với trận hòa này, CLB Viettel mất cơ hội san bằng điểm số với HAGL. Sau vòng đấu thứ 11, đội bóng này có 23 điểm, tạm kém HAGL 2 điểm. Như vậy nếu như HAGL thắng Thanh Hoá, khoảng cách này sẽ nâng lên thành 5 điểm. Ngược lại, khoảng cách giữa Viettel và HAGL sẽ chỉ còn tối đa là 2 điểm.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Tuy nhiên, cuộc đua đến ngôi vô địch V.League với HAGL dành cho Viettel cũng bị bất lợi sau trận đấu này, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng áo lính đang duy trì chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trước đó. Dẫu vậy, kết quả này vẫn đảm bảo cho Viettel trở thành đội bóng thứ 2 vào top 6 V.League sau giai đoạn 1.

Video highlight TP.HCM vs Viettel - vòng 11 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam