HLV Sài Gòn FC thừa nhận HAGL chơi tốt hơn

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 22:34
4.6 /5 của 4 đánh giá

HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC cho rằng HAGL chơi hay hơn nhưng đội bóng mà ông dẫn dắt lại tận dụng cơ hội tốt hơn.

Sài Gòn FC trải qua giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới với những biến động lớn. Họ thay hơn nửa tá đội hình nhưng cũng nhận được sự hỗ trợ lên đến cả trăm tỷ từ các nhà tài trợ. Ở trận đầu tiên của V.League 2021, Sài Gòn FC khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 1-0 trước HAGL.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC nói: “Đây là mùa giải rất khó khăn. Sài Gòn FC may mắn khi tìm được nguồn tài trợ rất lớn. Quan trọng là Sài Gòn sau khi bỏ 21 cầu thủ cũng không gặp vấn đề gì cả. Các tân binh đã hoà nhập tốt. Sài Gòn FC lấy tập thể lên hàng đầu. Đó là triết lý mà tôi muốn xây dựng cho Sài Gòn FC. Như mọi người đã thấy, chỉ trong một thời gian ngắn, họ đã gắn kết và có được thành quả như lúc này”.

Đỗ Merlo là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu

Ông Thành tiếp tục nói: “Khán giả hôm nay đến sân Thống Nhất là vì chúng tôi và cả Kiatisak. Đấy là niềm mơ ước với bất cứ đội bóng nào. Đây cũng là niềm tự hào cho Sài Gòn FC. Ở trận đấu này, HAGL chơi tốt hơn nhưng Sài Gòn FC kiên trì hơn. Chúng tôi đã tận dụng sơ sót của HAGL để có bàn thắng do công của Merlo. 

Sài Gòn FC có đội hình chiều sâu. Các cầu thủ chạy rất nhiều. Với tần suất 1 tuần/trận, tôi tin mọi cầu thủ đều được vào sân. Đội hình 1 của Sài Gòn còn Văn Phong, Văn Triền, Tấn Tài, Văn Ngọ vốn gắn bó với đội bóng từ mùa trước. Những tân binh như Thiago, Matsui, Đỗ Merlo, Công Thành cũng hoà nhập tốt. Tôi rất may mắn khi gặp Lê Cao Hoài An. Cậu ấy chơi rất hợp ý với đồng đội”.

một số ý kiến cho rằng Sài Gòn FC đã chơi không đẹp với HAGL. HLV Vũ Tiến Thành lập tức phản pháo: “Chúng tôi không sợ luận điểm ấy. Sài Gòn chơi đẹp mà. Chúng tôi không chơi bóng dài. Nhưng trong bóng đá, đội bóng cũng cần phải thi đấu an toàn. Đó là điều bình thường.

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định Sài Gòn FC chơi đẹp

Matsui đã lôi kéo cầu thủ HAGL. Điều đó thể hiện ở bàn mở tỷ số, khi Matsui tạo điều kiện để Merlo băng xuống và ghi bàn. Mùa này chúng tôi có hàng tiền vệ mạnh. Sài Gòn sẽ sẵn sàng tấn công thay vì chơi bóng dài như mùa trước”.  

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam