HLV Simeone: “La Liga sẽ hấp dẫn hơn nếu không có Messi và Ronaldo”

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 21:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vừa lên tiếng cho rằng sự vắng mặt của bộ đôi siêu sao Ronaldo và Messi sẽ kích thích sự cạnh tranh giữa các đội bóng La Liga.

Xem thêm:

Đã từ rất lâu, La Liga chỉ là cuộc đua song mã của hai ông lớn BarcelonaReal Madrid, cùng với đó là cuộc so tài giữa hai siêu sao của bóng đá đương đại – Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Năm nay, lần đầu tiên sau 11 năm Messi và Ronaldo không còn cùng xuất hiện trong trận Siêu kinh điển. Theo HLV Diego Simeone của Atletico Madrid, điều này có lẽ lại giúp tăng tính hấp dẫn của giải đấu.

Ronaldo đã chia tay Real Madrid để chuyển tới thi đấu cho Juventus, còn Messi lại vừa bị gãy tay phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sự thiếu vắng này đôi khi lại là liều doping dành cho các CLB còn lại, khi sự tập trung giờ đây đã được san sẻ cho những cầu thủ tài năng khác.

Ronaldo Messi
Lần đầu tiên sau 11 năm, La Liga vắng bóng cả Ronaldo và Messi

Phát biểu tại buổi họp báo mới nhất, nhà cầm quân 48 tuổi cho biết: “La Liga thời điểm hiện tại thật hấp dẫn. Nó là một chiến trường thực sự. Các đội bóng tranh giành nhau từng điểm một. Đúng là giải đấu đã trở nên cạnh tranh hơn khi không có Ronaldo và Messi”

“Chúng tôi giờ có thể tập trung cho chính mình. Trận đấu hôm nay thật khó khăn bởi đối thủ là đội bóng mạnh. Ở hiệp 2, chúng tôi cần phải chơi tấn công nhiều hơn để khai thác những khoảng trống”

simeone
HLV Simeone lại cho rằng điều này sẽ giúp La Liga trở nên hấp dẫn hơn

“Chúng tôi đã ghi được bàn thắng nhưng lại để đội bạn gỡ hòa. Thật tiếc khi Lemar không thể tận dụng được cơ hội, chúng tôi đã đánh rơi chiến thắng”, HLV Simeone cho hay.

Atletico Madrid đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH La Liga 2018/19 khi để Villarreal cầm hòa 1-1. Trong khi đó, Barcelona đã đòi lại ngôi đầu sau thắng lợi 4-2 trước Sevilla. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Gã Khổng lồ Catalan không được trọn vẹn khi Lionel Messi gặp chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Đình Thi 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha