HLV SLNA chỉ ra lý do không thể thắng 3 trận liên tiếp

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 08:09
3 /5 của 6 đánh giá

V.League 2021 đã trôi qua 3 vòng đấu nhưng SLNA vẫn chưa thắng nổi một trận nào. Đội bóng xứ Nghệ thậm chí vừa phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Sài Gòn FC.

SLNA không còn phải rơi vào cảnh mất người khi làm khách trên sân của Sài Gòn FC ở vòng 3 V.League 2021. Nhưng chung cuộc, họ vẫn phải chấp nhận thất bại 0-1 trước đối thủ. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường của SLNA nói: “Năm ngoái chúng tôi gặp nhiều may mắn. Nhưng năm nay thì không. Sự liên kết giữa chúng tôi không ổn. Dù các trung vệ đã hạn chế thẻ và ít phạm lỗi hơn.

SLNA thua trận thứ 2 liên tiếp tại V.League 2021

Ở trận đấu với Sài Gòn, hai đội chơi vừa phải. Ai tận dụng cơ hội thì sẽ thắng. Vấn đề của SLNA là chúng tôi chỉ có mỗi Phan Văn Đức tạo ra đột biến. Sài Gòn FC đã cố gắng gây ức chế để Văn Đức không thể chơi tốt”.

Ông Ngô Quang Trường nói về việc phải đá trên sân không khán giả: “Khán giả phía Nam của SLNA rất đông. Chúng tôi đá ở Sài Gòn, Bình Dương đều được sự cổ vũ như vậy. Nhưng do dịch Covid-19 mà chúng tôi mất đi sự cổ động từ người hâm mộ.

>>>Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Qua những trận đấu vừa qua, SLNA phải tìm ra vấn đề và cải thiện. Chắc chắn sau 3 trận không thắng, chúng tôi sẽ cố gắng và khi V.League trở lại, SLNA hy vọng đá tốt hơn”.

HLV Ngô Quang Trường thừa nhận áp lực giành cho đội bóng

Về phần mình, HLV Vũ Tiến Thành vui mừng khi Sài Gòn có chiến thắng thứ 2. “Đây được xem là hai đội xả thân nhất V.League. Tôi luôn thích cầu thủ chơi xả thân. Nếu cầu thủ lười tranh chấp thì tôi không thích.

Đỗ Merlo và Matsui đều đá rất xuất sắc. Đây sẽ là những cầu thủ dìu dắt những gương mặt trẻ. Họ không chỉ chơi tốt trên sân mà còn sinh hoạt điều độ, lành mạnh…

Điều quan trọng nhất là chúng tôi giành chiến thắng. Với đội hình thay đổi nhiều cầu thủ cộng thêm V.League năm nay rất khốc liệt thì đây là khởi đầu tốt với Sài Gòn FC.

Mục tiêu của chúng tôi vẫn là vào top 6. Về kế hoạch hiện tại, chúng tôi vẫn tập luyện cho đến ngày 27 Tết thì nghỉ. Tới mùng 6 Tết thì các cầu thủ sẽ phải có mặt”.

Ông Vũ Tiến Thành cũng nói về việc trận đấu Sài Gòn FC và SLNA có tới 6 thẻ vàng: “Bóng đá căng thẳng, cầu thủ muốn thắng. Chính vì thế mà họ có những pha tranh chấp máu lửa. Ở trận đấu này, trọng tài quyết liệt trong nhữn tình huống tranh chấp. Ở hiệp 2, anh Châu (trọng tài) căng hơn và thẳng tay hơn”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam