HLV Solari giải thích lý do để Isco ngồi mòn mỏi trên ghế dự bị

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 10:19
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 4-1 trước Valladolid, HLV Solari tiếp tục để Isco trên băng ghế dự bị khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ mối quan hệ của 2 người. Ở buổi họp báo trước trận, HLV trưởng Real Madrid giải thích lý do không để Isco đá chính trong thời gian gần đây.

Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 4-1 trước Valladolid tại vòng 27 La Liga vừa qua, HLV Solari tiếp tục không sử dụng Isco trong đội hình xuất phát. Thậm chí trong 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không được ra sân một phút nào.

Isco lại ngồi dự bị trong trận gặp Valladolid vừa qua

Đây chỉ là một trận đấu trong nhiều trận mà Isco không được ra sân dưới thời HLV Solari. Theo thống kê, trong năm 2019 Isco còn chưa được một lần có tên trong đội hình xuất phát của Los Blancos, anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Solari đã có những giải thích về việc không thường xuyên sử dung Isco. HLV người Tây Ban Nha xác nhận Isco chưa đủ thể lực để đá chính trong các trận đấu của Kền kền trắng, nhất là trong giai đoạn quan trọng này của mùa giải.

“Tôi và Isco không hề có mâu thuẫn. Theo cá nhân tôi cậu ấy vẫn là một cầu thủ tài năng, thậm chí cậu ấy còn chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Mặc dù vậy trong thời gian qua cậu ấy không có được thể trạng tốt nhất để thi đấu cho Real Madrid và đây là lý do tôi để cậu ấy trên băng ghế dự bị”, HLV Solari nói.

“Để có thể được ra sân trước tiên bạn cần phải có thể trạng tốt và có khả năng cạnh tranh cao”

Dưới thời Solari, Isco mới chỉ thi đấu 16 trận và ghi 2 bàn thắng. Ở La Liga tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ ra sân 9 trận và 2 trận là con số tại Champions League.

Isco dường như đã quá chán nản với cảnh dự bị

Ngoài vấn đề thể lực có lẽ ai cũng biết rằng việc Isco không được ra sân một phần là do mối quan hệ căng thẳng của anh với Solari.Trước cuộc chạm trán với Ajax trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League mới đây, Isco khi biết mình không có cơ hội ra sân đã tự ý di chuyển từ trung tâm huấn luyện Valdebebas đến sân Bernabeu.

Theo quy định các cầu thủ phải di chuyển bằng xe bus của CLB. Mặc dù sau đó anh đã lên tiếng xin lỗi nhưng từng đó là chưa đủ để Solari cảm thấy hài lòng. Cơ hội ra sân của Isco đã ít nay lại càng hạn chế sau vụ việc này.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Isco đang chuẩn bị cho một cuộc “đào tẩu” khi Real Madrid đang có nguy cơ trắng tay ở mùa giải này. Một số ông lớn đang nhòm ngó đến tiền vệ người Tây Ban Nha trong đó có Man United, Man CityJuventus.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha