Real thắng đậm, Solari được phen “nở mày nở mặt”

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 07:09
5 /5 của 1 đánh giá

Bỏ lại sau lưng việc bị loại tại Champions League, Real Madrid vừa có chiến thắng đậm 4-1 trước Real Valladolid tại vòng 27 La Liga. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Santiago Solari tỏ rõ sự hài lòng với kết quả này.

>> Tham khảo thêm:

Real đang nhận phải rất nhiều áp lực sau thành tích tệ hại trong quãng thời gian qua, mà đỉnh điểm là việc bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League. Vì thế cho nên, chiến thắng đậm 4-1 trước Valladolid không chỉ giúp đội bóng này tiếp tục duy trì một vị trí trong top 3 mà còn giúp cho Kền kền trắng giải tỏa những áp lực đang bủa vây.

Chia sẻ sau chiến thắng mà đội bóng mới giành được, HLV Santiago Solari tỏ ra vô cùng hài lòng và hạnh phúc khi cho biết: “Đây là một tuần khó khăn với chúng tôi cũng như là các cổ động viên đội bóng. Vì thế, chiến thắng này là rất quan trọng. Chúng tôi đã ghi được 4 bàn, điều mà chúng tôi không thể làm được ở nhiều trận đấu tại mùa giải năm nay và tôi thực sự hạnh phúc với kết quả này”.

Real Madrid
Solari hạnh phúc với chiến thắng của Real

Những khoảnh khắc hạnh phúc như thế này đến khá ít kể từ khi HLV Solari nắm quyền tại sân Santiago Bernabeu. Khi được hỏi về tương lai của bản thân ở Real, chiến lược gia người Argentina vẫn tỏ ra khá lưỡng lự khi nhấn mạnh: “Tôi không thể trả lời câu hỏi này. Điều tôi quan tâm bây giờ là thành tích của đội bóng chứ không phải chuyện tương lai. Ngày mai, chúng tôi sẽ lại quay trở lại tập luyện và đó là những gì tôi tập trung vào”.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng La Liga, Real vẫn kém đội bóng cùng thành phố Atletico 5 điểm và Barcelona 12 điểm. Có lẽ, ngôi á quân sẽ là mục tiêu phấn đấu của thầy trò Solari tới cuối mùa giải.

Lê Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha