HLV Thái Lan gặp riêng sao gốc Việt trước trận đấu ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 19:42
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập chiều nay, HLV Akira Nishino đã gặp riêng hậu vệ Tristan Do để trao đổi, rà soát lại hàng thủ trước thềm chạm trán ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Chiều nay (17/11), ĐT Thái Lan đã bước vào buổi tập chính thức đầu tiên tại Hà Nội trên sân tập của Trung tâm bóng đá Viettel, chuẩn bị cho màn tái đầu ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đáng chú ý, ở đầu buổi tập, HLV Akira Nishino đã gặp riêng và có những dặn dò với hậu vệ Tristan Do – người thi đấu không tốt và mắc lỗi trực tiếp dẫn đến hai bàn thua của Thái Lan trước Malaysia trong thất bại 1-2 hôm 14/11.

Với phong độ kém thuyết phục ở trận đấu vừa qua, khả năng ra sân của cầu thủ gốc Việt ở cuộc so tài trên SVĐ Mỹ Đình vẫn còn bỏ ngỏ.

việt nam thái lan
HLV Nishino gặp riêng Tristan Do trước trận gặp Việt Nam

Không khí tập luyện của các cầu thủ Thái Lan ở buổi tập chiều nay khá thoải mái và vui vẻ, khác hẳn với thái độ của họ khi mới hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào chiều qua. Ở trận đấu tới, “Bầy Voi chiến” sẽ có sự phục vụ của hậu vệ Theerathon Bunmathan, người được cho là có hành vi “tẩy thẻ” trước UAE để tham dự trận này.

Theo Changsuek, buổi tập chiều 17/11 của tuyển Thái Lan kéo dài 90 phút. Tối 18/11, thầy trò HLV Nishino sẽ có buổi làm quen sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào hôm sau.

việt nam thái lan
Các cầu thủ Thái Lan tập luyện vui vẻ

ĐT Thái Lan đang rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam để hòng đòi lại ngôi đầu bảng G. Báo chí xứ chùa Vàng cũng tiếp thêm động lực cho đội nhà khi gợi lại thành tích bất bại trong quá khứ khi thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 tối ngày 19/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết