HLV Thành Công nghẹn ngào trước trận gặp SLNA

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 14:00
3.3 /5 của 22 đánh giá

Trước ngày trở về sân Vinh để đối đầu với đội bóng cũ SLNA, HLV Nguyễn Thành Công đã có đoạn thơ đầy cảm xúc trên trang cá nhân.

Vòng 10 V.League 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có trận đấu SLNA trên sân Vinh (17h, 17/4). Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của HLV Nguyễn Thành Công ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam sau thời gian cầm quân tại CLB Quảng Nam.

Không chỉ có vậy, trận đấu với SLNA mang lại cho cá nhân HLV sinh năm 1977 rất nhiều cảm xúc bởi đây là đội bóng ông từng có thời gian dài gắn bó với nhiều kỷ niệm.

Nhiệm vụ đầu tiên của HLV Thành Công ở HL Hà Tĩnh là đánh bại SLNA

HLV Nguyễn Thành Công là con trai của HLV Nguyễn Thành Vinh - người từng dẫn dắt SLNA suốt 24 năm trong giai đoạn hoàng kim nhất của đội bóng xứ Nghệ. HLV sinh năm 1977 cũng đã có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ tại SLNA.

Từng là người vui buồn cùng SLNA nhưng giờ đây HLV Thành Công phải trực tiếp đối mặt với đội bóng cũ với tư cách huấn luyện viên trưởng. Giờ đây nhiệm vụ của HLV Nguyễn Thành Công là đưa Hà Tĩnh vượt qua giai đoạn khó khăn, thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Trước ngày trở về sân Vinh để đối đầu với đội bóng cũ SLNA, HLV Nguyễn Thành Công đã có đoạn thơ đầy cảm xúc trên trang cá nhân.

“Ân 1 đầu, Oán 1 đầu

Trời cao, Đất rộng biết cầu chi đây

Xin người chớ phụ kiếp này

Mặc cho số phận, an bày được thua”

HLV Thành Công nghẹn ngào trước trận gặp SLNA

Đoạn thơ của HLV Nguyễn Thành Công nhận được nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ bóng đá. Cuộc đời và sự nghiệp của vị chiến lược gia này khá lận đận, trái ngược với tên gọi của ông. Từ lúc làm cầu thủ SLNA cho đến lúc theo đuổi nghề cầm sa bàn, HLV Nguyễn Thành Công chưa có ngày nào tận hưởng hai chữ bình yên. Ông không cần được biết đến dưới cái danh con trai HLV Nguyễn Thành Vinh để tự mình gây dựng tên tuổi.

Những ai từng tiếp xúc, làm việc với HLV Nguyễn Thành Công đều quý mến ông bởi sự chân thật, tốt bụng. Nhưng đó cũng chính là điểm yếu khiến HLV này khó có thể trụ lại lâu ở một môi trường khắc nghiệt như V.League.

Mong rằng ở đội bóng mới, HLV Thành Công sẽ giúp Hà Tĩnh vượt qua giai đoạn khó khăn để 2 chữ “thành công” đúng với tên gọi của ông.

Video kết quả trận đấu SLNA vs Bình Dương - vòng 9 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam