Nam Định nhận cú hích tinh thần cực lớn trước vòng 10 V.League

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 13:48
3.5 /5 của 7 đánh giá

Trước thềm vòng 10 V.League đối đầu với CLB TP.HCM trên sân Thiên Trường, Nam Định đã nhận được cú hích tinh thần cực lớn đến từ chính các CĐV quê nhà.

Chiều qua 14/4, CLB Nam Định đã quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với TP.HCM trên sân Thiên Trường trong khuôn khổ vòng 10 V.League. Đây là trận đấu được dự báo là rất khó khăn đối với đội bóng thành Nam.

Dù vậy, Nam Định cũng đã nhận được cú hích tinh thần cực lớn đến từ chính các CĐV quê hương. Cụ thể, trước khi buổi tập diễn ra, trong cuộc họp ở trên sân, Giám đốc điều hành đội bóng, Trần Thái Toán đã đại diện cho các mạnh thường quân trao tặng phần thưởng cho HLV Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ nhận thưởng

Anh Nguyễn Đức Toàn, một doanh nhân thành đạt và là người con của quê hương Nam Định đã hứa trao phần thưởng ghi bàn cho 3 cầu thủ đã lập công trong trận đấu gặp HAGL vừa qua với số tiền 10 triệu đồng/ 1 bàn thắng.

Trước đó, trong buổi lễ sinh nhật 3 năm ngày thành lập Hội CĐV Bóng Đá Nam Định tại khu vực phía Nam, anh Nguyễn Đức Toàn cũng đã có phần quà trị giá 50 triệu đồng để động viên cho toàn đội và 1500 USD cho 3 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu gặp Bình Dương. Giờ đây, anh thực hiện lời hứa trao thưởng 10 triệu đồng/1 bàn thắng cho các cầu thủ ghi được trong mỗi trận đấu đến hết mùa giải.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

HLV Nguyễn Văn Sỹ trong buổi tập chiều 14/4

Song song với đó, ông Trần Thái Toán cũng đã thay mặt cho anh Nguyễn Công Đốc - Chủ tịch Hội CĐV Bóng Đá Nam Định FC Xuân Trường - Giao Thuỷ trao tặng số tiền trị giá 6 triệu đồng cho 3 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương như đã hứa.

Thay mặt BHL, và các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ đã lập công trong 2 trận đấu trên sân khách vừa qua, HLV Nguyễn Văn Sỹ thông qua BLĐ Công ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định và truyền thông đội bóng gửi lời cảm ơn chân thành đến cá nhân anh Nguyễn Đức Toàn và anh Nguyễn Công Đốc với những phần thưởng dành cho tập thể và cá nhân của đội.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã gửi lời cảm ơn tới tất cả các mạnh thường quân, NHM và các CĐV Bóng Đá Nam Định trên mọi miền tổ quốc cũng như tại nước ngoài luôn hướng về đội bóng quê hương với một tình cảm đặc biệt.

Video highlights HAGL - Nam Định V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam