HLV Thanh Hoá: ‘HAGL nhắm mắt đá cũng thắng’

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 20:10
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Ljupko Petrovic thừa nhận với lực lượng HAGL hiện tại, không dễ để Thanh Hoá thắng được đối thủ trong ngày một ngày hai.

HAGL thắng Thanh Hoá và nối dài mạch trận bất bại lên con số 10. Đây cũng là trận thắng thứ 9 của HAGL tại V.League năm nay, trong tổng số 11 vòng đấu. HLV Petrovic của Thanh Hoá thừa nhận:

“HAGL thể hiện tốt hơn. Họ mạnh hơn. Đội bóng này sở hữu 4-5 cầu thủ tốt nhất Việt Nam. Họ chơi với nhau từ nhỏ. HAGL có thể nhắm mắt vẫn phối hợp với nhau được. Khi bạn muốn đá ngang ngửa với HAGL thì không thể ngày một ngày hai. Chúng tôi cần thời gian”.

Ông nhấn mạnh: “Có nhiều tiền cũng không mua được cầu thủ HAGL. Họ chơi với nhau từ nhỏ, có sự gắn kết. Vì vậy, không thể có cơ hội mua cầu thủ của HAGL. Với Thanh Hoá hiện tại, chúng tôi có đội U17 vô địch giải quốc gia.

Giờ họ đã lên cấp U19. 10 cầu thủ trong đó có thể được gọi lên đội một. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi có cầu thủ tốt phục vụ cho đội. Hiện tại thời gian là khá ngắn. Tôi chỉ có 3 tháng làm việc trở lại Thanh Hoá.

Ông Petrovic cũng dành lời khen cho nỗ lực của Thanh Hoá, trong một trận đấu mà Thanh Hoá nỗ lực để bám đuổi tỷ số với HAGL. Vị chiến lược gia từng giúp Sao đỏ Belgrade vô địch Cúp C1 châu Âu năm 1991 cho hay:

“HAGL chơi tốt hơn nhưng tôi hài lòng với toàn đội Thanh Hoá. Ngay khi HAGL mở tỷ số, chúng tôi có cơ hội gỡ hoà ngay sau đó nhưng Doãn Ngọc Tân dứt điểm chạm xà ngang. Hôm nay đội đã chơi rất đoàn kết, gây ra nhiều khó khăn cho HAGL.

Khi chúng tôi đá tốt mà không may mắn, đương nhiên là phải nhận thất bại. Dẫu sao tôi hy vọng Thanh Hóa trận sau sẽ chơi tốt hơn và may mắn hơn”.

Thất bại này khiến Thanh Hoá rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Khoảng cách giữa Thanh Hoá và đội đứng thứ 6 là B.Bình Dương vẫn đang là 2 điểm. Giai đoạn 1 vẫn còn 2 vòng đấu nữa. Thanh Hoá hy vọng có thể tích luỹ điểm số tốt để có thể lọt vào top 6 chung cuộc sau giai đoạn 1, qua đó trụ hạng sớm V.League năm nay.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam