HLV Tuchel: “Phong độ hiện tại của Neymar đang xuất sắc nhất châu Âu”

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 14:35
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Tuchel đã ca ngợi cậu học trò sau khi anh đã ghi một cú hattrick trong chiến thắng đậm đà 6-1 của PSG tại Champions League vừa qua.

Xem thêm:

Neymar đã ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp từ các quả đá phạt và 1 bàn nhờ chớp thời cơ rất tốt, trong khi đó Edison Cavani, Angel Di MariaKylian Mbappe cũng có những bàn thắng cho riêng mình. Phát biểu với báo chí sau trận thắng, HLV Tuchel đã nói: “Neymar hiện đang là một trong những cầu thủ hay nhất tại châu Âu và chúng tôi cũng sở hữu rất nhiều ngôi sao khác nữa”.

Neymar
Neymar đang có phong độ rất ấn tượng

“Chúng tôi đã thắng nhiều trận đấy bởi vì chúng tôi có các cầu thủ giỏi nhưng cũng vì chúng tôi là đội bóng mạnh nhất. Điều đó rất quan trọng. Khi bạn đang có một tinh thần tốt thì mọi thứ dường như sẽ rất dễ dàng, cũng giống như Neymar vậy. Cậu ấy rất tự tin trong trận đấu vừa rồi, các bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy điều đó”.

“Neymar đang có 100% phong độ ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cải thiện rất nhiều qua từng trận đấu. Chúng tôi liên tục ghi bàn và liên tục kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ cách phòng thủ chắc chắn và khoa học của Sao Đỏ Belgrade. Sẽ rất khó cho các đội khác có thể ghi bàn vào lưới của họ. Bạn có thể nghĩ nó dễ nhưng thật ra là không dễ như bạn tưởng”.

Neymar
2 trong số 3 bàn thắng của Neymar là từ những pha đá phạt

Sao Đỏ Belgrade trở lại Champions League sau 26 năm vắng bóng. Họ đã xuất sắc cầm hòa Napoli trong trận ra quân nhưng lại thất bại tuyệt đối khi phải đối đầu với PSG. Dù vậy HLV Vladan Milojevic vẫn chúc mừng đối thủ của họ: “Chúc mừng PSG, họ rõ ràng đang đứng trên chúng tôi một bậc. Qua thất bại này, chúng tôi sẽ có được nhiều kinh nghiệm cần thiết để đối đầu với các đội bóng đẳng cấp khác. Đừng đánh giá chúng tôi qua trận thua này, những học trò của tôi vẫn còn rất nhiều thứ đang chờ để thể hiện”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.