HLV UAE tuyên bố cứng trước trận gặp tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 20:27
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Bert van Marwijk phát biểu đầy tự tin và tin vào chiến thắng cho UAE.

Trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra, nhiều người tin rằng với sức mạnh của mình UAE sẽ độc tôn ngôi đầu bảng. Tuy nhiên trận thua Thái Lan – đội bóng phải chia điểm với Việt Nam ở trận ra quân khiến nhiều người cho rằng UAE không mạnh như mọi người nghĩ.

Ở lượt trận thứ 4, tuyển Việt Nam sẽ đón UAE trên sân Mỹ Đình còn Thái Lan gặp Malaysia. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ hiện tại, CĐV hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả có lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau 3 lượt đấu, tuyển Việt Nam đang đứng thứ 2 với 7 điểm. Thầy trò HLV Park Hang-seo bằng điểm với đội đứng đầu là Thái Lan nhưng thấp hơn hiệu số thắng bại. Đứng thứ 3 là UAE với 6 điểm và hai đội đứng cuối là Malaysia và Indonesia.

HLV UAE tuyên bố cứng trước trận gặp tuyển Việt Nam

Thế nhưng trước trận đấu gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Bert van Marwijk phát biểu đầy tự tin và tin vào chiến thắng cho UAE.

“Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu này và mục tiêu phải thắng. Tham vọng đi tiếp của UAE chưa bao giờ bị hoãn.”, HLV UAE chia sẻ.

“Chúng tôi hiểu tuyển Việt Nam rất rõ. Họ là đội bóng tốt, song UAE sẽ trở lại mạnh mẽ”

Trận Việt Nam – UAE sẽ dễn ra lúc 20h00 ngày 14.11 trên sân vận động Mỹ Đình. Hiện tại các cầu thủ của tuyển Việt Nam đã trở về CLB để đá hết những trận còn lại của V.League 2019. Đến ngày 29.10 tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị đón tiếp UAE và sau đó là Thái Lan vào ngày 19.11 cũng trên sân Mỹ Đình.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam