Tuyển Việt Nam sẽ thay đổi nhân sự trận gặp UAE

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 16:14
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với UAE tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi về mặt nhân sự.

Sau 3 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang bất bại khi đã có 1 trận hòa và 2 trận thắng.

Đối đầu với UAE ở lượt trận thứ 4 sẽ là thử thách không nhỏ đối với thầy trò HLV Park Hang Seo. Để có thể tiếp tục duy trì mạch bất bại, đội tuyển Việt Nam chắc chắn phải có những thay đổi khi đối đầu đối thủ rất mạnh này.

Trong cả 3 trận đấu đã diễn ra ở vòng loại, đội tuyển Việt Nam thường là đội chủ động áp đặt lối chơi lên đối thủ.

Trước Thái Lan, Malaysia chúng ta ru ngủ đối thủ, đưa đối thủ vào tròng để thực hiện tốt chiến thuật phòng ngự phản công. Còn trong trận đấu với Indonesia, chúng ta là người chủ động chơi tấn công dồn ép ngay từ những phút đầu tiên.

Nhưng với đối thủ mạnh như UAE, Việt Nam chưa thể đủ trình độ áp đặt lối chơi lên họ nên có thể Park sẽ tính toán những nước cờ mới.

Danh sách 25 tuyển thủ cho hai trận gặp Malaysia và Indonesia đã hoàn tất “vai trò lịch sử” của mình.

Trong 2 trận đấu rất quan trọng là trận gặp UAE vào ngày 14/11, gặp Thái Lan ngày 19/11 đều trên sân Mỹ Đình, có thể ông thầy người Hàn sẽ có những thay đổi về mặt nhân sự.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thay đổi nhân sự trong trận gặp UAE

Do đội tuyển Việt Nam vẫn chơi phòng ngự phản công nên đội có thể bổ sung thêm khoảng 3, 4 cầu thủ nữa vào đội hình.

2 trận đấu trên sẽ là những trận đấu bản lề quyết định đến cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy mà thầy Park sẽ phải cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam