HLV Valverde: “Mourinho, Zidane hay Solari đều không có gì khác biệt”

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 20:34
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Barcelona, Ernesto Valverde vừa lên tiếng cho rằng, dù là ai lên nắm quyền Real Madrid thì cũng không có nhiều điểm khác biệt. Ông vẫn rất tôn trọng đối thủ.

>> Xem thêm:

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã trắng tay ở mùa giải này khi không còn khả năng cạnh tranh ngôi vương tại La Liga, bị chính Barcelona loại khỏi Cúp Nhà vua. Vừa qua, thất bại đầy tủi nhục 1-4 trước Ajax ngay tại sân nhà Bernabeu cũng chấm dứt hành trình của họ tại Champions League.

Valverde cho rằng 3 cái tên trên không có nhiều điểm khác biệt

Trong vài ngày qua, những tin đồn về việc Solari chuẩn bị mất chiếc ghế HLV trưởng của Kền kền trắng rộ lên ngày càng nhiều. Theo nhiều nguồn tin, Jose Mourinho và Zinedine Zidane là hai cái tên được đặt vào tầm ngắm để thay thế vị chiến lược gia người Argentina.

Khi được hỏi về việc ai là người xứng đáng dẫn dắt đại kình địch, HLV Valverde chia sẻ: “Họ đều là những HLV giỏi và tôi hoàn toàn không có gì nghi ngờ về điều này. Mourinho hay Zidane đều đã chứng minh được đẳng cấp của mình trong thế giới bóng đá. Tất nhiên, Solari cũng vậy”.

Dù là ai nắm quyền Real Madrid thì ông vẫn rất tôn trọng đối thủ

Vị chiến lược gia 55 tuổi còn cho rằng, dù là người nào ngồi trên ghế chỉ đạo của Real Madrid thì ông vẫn phải đối mặt với một trong những nhà cầm quân ở đẳng cấp thế giới, không có nhiều sự khác biệt giữa 3 nhân vật trên.

Hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalan đã hơn phần còn lại của La Liga tới 7 điểm và hơn Real Madrid 12 điểm trên bảng xếp hạng. Tình hình trong phòng thay đồ của Kền kền trắng lúc này hết sức rối loạn. Không chỉ tương lai của Solari bị đặt dấu hỏi, trung vệ Sergio Ramos cũng được cho là đang có mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha