HLV Văn Sỹ trách cầu thủ Nam Định sau trận thua trước HAGL

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 21:30
2.8 /5 của 6 đánh giá

Để thua HAGL ở phút bù giờ cuối cùng vì quả phạt 11m, tuy nhiên HLV Văn Sỹ không trách trọng tài mà cho rằng các học trò của mình nên tự kiểm điểm bản thân trước.

“Trước khi trách trọng tài thổi penalty, thì hãy nên trách bản thân mình trước. Tình huống đó khi bóng đang triển khai lên trên, nếu như Minh Tuấn không quay về thì HAGL sẽ không có cơ hội được hưởng 11m. Điều này tôi sẽ rút kinh nghiệm với học trò của mình”, HLV Văn Sỹ nói trong buổi họp báo sau trận.

Trên sân Pleiku vào chiều 12/4, Nam Định sớm để HAGL dẫn trước 3-0 chỉ sau 28 phút thi đấu. Tuy nhiên đội khách đã thể hiện tinh thần thi đấu quật cường và có được bàn gỡ 3-3 ở phút 90+2. Đáng tiếc tới phút 90+4, hậu vệ Nam Định lại để bóng chạm tay trong vòng cấm, tạo điều kiện để Công Phượng ấn định tỉ số 4-3 trên chấm 11m.

HLV Nguyễn Văn Sỹ luôn thể hiện sự máu lửa bên đường biên

"Theo tôi nghĩ, tôi sẽ không nói và nhận xét nhiều về công tác trọng tài nữa. Các bạn cũng đã xem, truyền hình cũng quay, BTC sẽ có câu trả lời thôi. Hôm nay, các em HAGL chơi tốt khi họ đang có được phong độ cao.

Những sai lầm cá nhân khiến Nam Định thua bàn không đáng có. Tuy nhiên, tôi hài lòng về tinh thần chiến đấu của học trò khi họ chơi với tinh thần cao sau khi thua 3 bàn, gây ra nhiều khó khăn cho HAGL. Tiếc là Nam Định không bảo toàn được kết quả hoà ở cuối trận", HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ.

Ông nói thêm: “Trước trận đấu, tôi không nghĩ kết quả sẽ như thế này. Với Nam Định, mỗi trận đấu đều phải thi đấu với tinh thần cao nhất có thể. Điều cần rút kinh nghiệm lớn nhất là không được để mất bóng quá dễ dàng như trong trận này.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tôi nghĩ HAGL không chủ quan, chơi chùng xuống khi có được 3 bàn thắng. Họ có trình độ cao, khi đã có được lợi thế như vậy thì sẽ chơi chậm, giữ sức, bảo toàn thể lực vì lúc này đội nào cũng chơi 4 đến 5 trận ngày.

Trước trận, tôi chỉ đạo họ trò phải chơi chặt chẽ khi gặp HAGL. Đặc biệt, tôi nhắc cầu thủ khai thác hai bên cánh của Văn Thanh và Hồng Duy khi họ lên cao tấn công, nhưng rất khó để khai thác ở hai bên hàng lang này.

Các cầu thủ Nam Định trong một pha tranh cướp với ngoại binh của HAGL

Ngoài ra, HLV Văn Sỹ cũng dành lời khen cho Công Phượng và Văn Toàn, đồng thời tin rằng phong độ cao của bộ đôi này sẽ là tin tốt cho ĐT Việt Nam:

"Chắc chắn rồi khi các tiền đạo nội như Công Phượng, Văn Toàn thường xuyên ghi bàn, được ra sân nhiều hơn qua từng trận thì bản thân họ sẽ trưởng thành hơn. Đây chính là tín hiệu vui cho bóng đá Việt Nam".

Video kết quả trận đấu HAGL vs Nam Định - vòng 9 V.League: 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam