Hải Phòng và SHB Đà Nẵng chia điểm trong ngày Đức Chinh tịt ngòi

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 20:10
5 /5 của 1 đánh giá

SHB Đà Nẵng buộc phải thắng Hải Phòng trên sân Lạch Tray nếu không muốn bị Hà Nội bắt kịp trên BXH. Tuy nhiên trận đấu đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hải Phòng 0-0 SHB Đà Nẵng 

Hải Phòng có ưu thế sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng lại đang sở hữu một đội hình chất lượng hơn. Cho nên, có thể hiểu được tại sao đội khách đặt quyết tâm lấy 3 điểm trên sân Lạch Tray.

Ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng. Cầu thủ 2 đội thay nhau tung ra những cú sút thử tài thủ môn bên phía đối phương. Lần lượt Schmidt, Raphaelson và Lâm Quí thực hiện những tình huống sút xa, nhưng không cầu thủ nào ghi được tên mình lên bảng tỉ số.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận giằng co

Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm nhất của trận đấu chỉ đến ở phút thứ 29. Ngoại binh Diego bên phía Hải Phòng có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của đội khách đặt đội trưởng Fagan vào thế đối mặt với thủ môn Tuấn Mạnh. Tuy nhiên cầu thủ người Jamaica lại có pha bở lỡ không tưởng khi sút bóng đi lên trời.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0 mà không có thêm bất cứ một tình huống đáng chú ý nào.

Bước sang hiệp 2, Fagan tiếp tục sở hữu thêm một cơ hội ở phút thứ 56. Janclesio của Đà Nẵng có pha chuyền bóng bất cẩn để mất bóng vào chân của cầu thủ Hải Phòng. Đội bóng phố Cảng ngay lập tức phản công và bóng đến chân của Fagan. Dù đã xuất sắc vượt qua hậu vệ Đà Nẵng tuy nhiên Tuấn Mạnh đã băng ra kịp thời để ngăn không cho đội trưởng của Hải Phòng tung ra cú sút.

Diego Fagan đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để mở tỉ số trận đấu

Trong gần 30 phút tiếp theo của hiệp 2, cả Hải Phòng và Đà Nẵng đều không có bất cứ tình huống nào nguy hiểm cho khung thành đối phương. Phút thứ 80, trận đấu trở nên căng thẳng khi HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng đã phản ứng dữ dội với trọng tài ở bên đường biên sau khi Diego va chạm với một cầu thủ của Đà Nẵng.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 ngay sau khi Raphaelson bên phía Đà Nẵng có cú dứt điểm trái phá đưua bóng đi dội xà ngang của Hải Phòng. Các CĐV trên sân Lạch Tray đã có một phen hú vía.

Đội hình ra sân: 

Hải Phòng: Vũ Hải, Trung Hiếu, Mạnh Hùng, Văn Hạnh, Thế Cường, Lâm Quí, Mạnh Dũng, Schmidt, Phú Nguyên, Fagan, Diego Silva.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Thanh Thịnh, Tiến Dụng, Janclesio, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Quang Vinh, Anh Tuấn, Đức Chinh, Rafaelson, Văn Long.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam