HLV Viettel không muốn hụt vô địch V-league như Hải Phòng

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 08:18
3.9 /5 của 4 đánh giá

Từng sắm vai kẻ về nhì vĩ đại khi giúp Hải Phòng đoạt ngôi á quân V-League 2016 với chỉ đúng 2 bàn thắng kém đội lên ngôi là Hà Nội FC, nhưng HLV Trương Việt Hoàng hy vọng rằng mình không cùng Viettel đi vào vết xe đổ ấy.

Chiến thắng 1-0 trước Becamex Bình Dương giúp Viettel củng cố ngôi đầu bảng với 31 điểm, qua đó tạo ra khoảng cách lên tới 3 điểm so với đội xếp sau là Sài Gòn FC. Tiến gần tới chức vô địch V-league lần đầu tiên trong lịch sử (hoặc rộng hơn là lần thứ 6 nếu tính cả thời Thể Công), của Viettel hồ hởi:

“Tôi đang cùng các học trò cố gắng thi đấu, chắt chiu từng trận. Ở mùa giải thứ 2, các cầu thủ đã có kinh nghiệm ở V-league. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có sự bổ sung chất lượng với những ngôi sao có chuyên môn tốt như Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh. Điều đó giúp cho các cầu thủ trẻ cũng tiến bộ hơn.

Tôi ấn tượng với thể lực của Khắc Ngọc. Dù rất dày nhưng cậu ấy vẫn chơi tốt. Tôi tin đó là điểm cộng cho cậu ấy trong mắt ”.

HLV Trương Việt Hoàng hết lời khen ngợi Khắc Ngọc

Ông Trương Việt Hoàng vẫn tỏ ra khá thận trọng. Còn nhớ 4 năm về trước, Hải Phòng mà ông dẫn dắt cũng rơi ngôi vô địch khi kém Hà Nội FC đúng…2 bàn thắng: “Tôi chưa thể nghĩ đến cuộc đua vô địch. Chúng tôi còn phải chờ vào trận đấu với Hà Nội FC.

Cá nhân tôi không thể lặp lại chuyện Hải Phòng năm 2016 như hiện tại. Khi ấy, lực lượng Hải Phòng cũng khó so sánh với Viettel bây giờ. Ai cũng muốn đội bóng mà mình dẫn dắt có thành tốt tốt nhất. Và tôi hy vọng ở điều đó”.

Về phần mình, của Becamex Bình Dương chia sẻ: “Sự thay đổi về lịch thi đấu thì tôi nghĩ chẳng ai thiệt thòi cả. Tôi thoải mái thôi. Các cầu thủ trẻ được tôi tạo điều kiện thi đấu.

Chúng tôi không như Viettel, muốn vô địch mà sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Chúng tôi tự tin vào mục tiêu nằm trong top 4 hay top 5. Chúng tôi còn 2 trận sân nhà nữa. Còn về cuộc đua vô địch giữa Sài Gòn, Hà Nội và Viettel, tôi nghĩ Viettel và Hà Nội có cơ hội hơn”.

Becamex Bình Dương bại trận trước Viettel

Theo lịch thi đấu, ở vòng kế tiếp, Viettel sẽ làm khách trên sân của . Còn Becamex Bình Dương đương đầu với Hà Nội FC, cũng trên sân Hàng Đẫy.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam