Hòa nhạt TP.HCM, CLB Sài Gòn thất thế cuộc đua vô địch

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 21:50
4.4 /5 của 5 đánh giá

CLB Sài Gòn chỉ có được 1 điểm trước CLB TP.HCM ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020, chấp nhận để CLB Viettel nới rộng khoảng cách ngôi đầu.

0 – 0 CLB TP.HCM

Trận derby Hồ Chí Minh giữa CLB Sài Gòn và CLB TP.HCM nhận được nhiều sự chú ý ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020. Sài Gòn quyết tâm giành thắng lợi để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay sau trận thua Bình Dương.

Trong khi đó, dù thiếu vắng ngôi sao số 1 vì chấn thương, CLB TP.HCM cũng nỗ lực trở lại sau chuỗi trận bết bát. Tuy nhiên, hai đội thi đấu chặt chẽ trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Những cơ hội nguy hiểm không xuất hiện nhiều trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

CLB Sài Gòn và CLB TPHCM thi đấu chặt chẽ ở trận derby

Sang hiệp 2, thế trận giằng co tiếp tục được duy trì. Chủ nhà Sài Gòn gia tăng áp lực tấn công nhưng chưa thể phá vỡ hàng thủ nhiều lớp của TP.HCM. Phút 57, Minh Trung có cú sút phạt đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối, CLB TP.HCM sở hữu cơ hội cuối cùng với pha đá phạt hàng rào ở phút 84. Dẫu vậy, dội hàng rào và không thể đe dọa được khung thành thủ môn Văn Phong.

Trận hòa này khiến CLB Sài Gòn bị nới rộng khoảng cách tới ngôi đầu

Hai đội rời sân với trận hòa không bàn thắng. Chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này, CLB Sài Gòn bị CLB Viettel nới rộng khoảng cách lên ngồi đầu tới 3 điểm.

Đội hình thi đấu:

Sài Gòn: Văn Phong, Ahn Byungkeon, Thành Tín, Văn Ngọ, Quốc Long, Văn Triền, Minh Trung, Tấn Tài, Quốc Phương, Geovane,

TPHCM: Thanh Thắng, Quang Nam, Đình Khương, Diakite, Công Thành, Hoàng Thịnh, Yong Duk (Văn Thuận, 13’), Văn Thành, Ngọc Đức (Xuân Nam, 65’), Rodriguez, Ortiz

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam