HLV Viettel thừa nhận thắng may mắn Quảng Ninh, hẹn “tái đấu” với HAGL

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 22:28
4.3 /5 của 3 đánh giá

Viettel đã xuất sắc đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 2-1 ngay tại sân nhà. Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đã có một vài phát biểu chú ý.

Bước vào trận đấu với Than Quảng Ninh tâm thế đội chủ nhà, Viettel cực kỳ quyết tâm trong việc giành trọn 3 điểm để tiếp tục chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại V-League 2021. Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, niềm vui đã sớm đến với nhà ĐKVĐ.

Lần lượt Trọng Hoàng và Caique lập công đưa Viettel vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0 ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. Bước sang hiệp hai, Than Quảng Ninh có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau tình huống ghi bàn của Eydison.

Viettel đã có bàn vươn lên dẫn trước từ rất sớm

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội bóng đất Mỏ làm được dù rằng đã dồn lên tấn công liên tục ở nửa sau của hiệp thi đấu thứ 2. Với thắng lợi này, Viettel tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 22 điểm. Hiện đội nhà ĐKVĐ đang bằng điểm với đội đầu bảng HAGL nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nói về chiến thắng của đội nhà sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đã không ngần ngại thừa nhận Viettel đã có được chiến thắng may mắn trước đại điện đến từ Đông Bắc ở trận này.

Thuyền trưởng Viettel cho biết: “Chúng tôi may mắn khi có 2 tình huống bóng chạm xà ngang. Nhưng Viettel cũng có cơ hội để giải quyết trận đấu trong hiệp 1. Viettel ghi bàn sớm song để Than Quảng Ninh dồn ép ở phút cuối","

Ngoài ra, vị chiến lược già này cũng bày tỏ ý định sẽ nâng cấp và cải thiện hàng phòng ngự trong thời gian tới.

“Thực sự ra đầu trận hay đầu hiệp thường có những sai sót ở hàng phòng ngự nên các cầu thủ cần phải ổn định, tập trung."

Viettel đã có chiến thắng quan trọng trước Quảng Ninh trận này

Bên cạnh đó, HLV Trương Việt Hoàng cũng chưa vội nghĩ đến việc vượt mặt HAGL vào lúc này. Tuy vậy, ông cũng khá tự tin khi nói về màn tái đấu với đoàn quân của HLV Kiatisak trong giai đoạn 2, Viettel sẽ chơi tốt hơn so với trận lượt đi.

"Để nói ứng viên số một cho chức vô địch là đội nào thì rất khó xác định. Nhưng, nếu bây giờ gặp lại HAGL, chúng tôi sẽ chơi một trận rất khác", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam