HLV Zidane phá luật cách ly tại Tây Ban Nha trong dịch Covid-19

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 20:08
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Real Madrid – Zinedine Zidane mới được cánh phóng viên phát hiện đang có mặt tại một ngôi làng cách khá xa với thủ đô Madrid, nơi ông đang sở hữu một căn nhà riêng.

Tây Ban Nha hiện đang là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng rất nặng nề trong dịch bệnh Covid-19 và hiện tất cả những phương án cách ly trong nước đều đang phải tuân thủ rất nghiêm ngặt để đề phòng việc dịch bệnh diễn biến khó lường và mất kiểm soát.

Hiện tại quốc gia này đã có 230.000 ca nhiễm và 28.000 ca tử vong do dịch bệnh này và các biện pháp cách ly xã hội đang phải được tuân thủ rất nghiêm ngặt.

Thế nhưng, trong những ngày vừa qua HLV trưởng của Real Madrid ông Zinedine Zidane đã được phát hiện đã tự ý di chuyển ra khỏi thủ đô Madrid để đến một ngôi làng cách thủ đô của Tây Ban Nha hàng cây số, nơi ông sở hữu một căn nhà riêng, theo những thông tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha.

HLV Zidane được biết đã tự ý rời khỏi thủ đô Madrid

Được biết đây là một căn nhà được HLV Zidane mua vào năm ngoái, nếu như những bức ảnh về việc HLV này tự ý rời thủ đô Madrid được đưa tới cho cảnh sát, HLV trưởng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải đối diện với những mức án phạt lên tới 1,300 euro.

Hiện bên phía câu lạc bộ Real Madrid vẫn chưa lên tiếng sau sự kiện này.

Real Madrid cũng như rất nhiều đội bóng tại La Liga đã trở lại tập luyện theo nhóm để chuẩn bị cho giải đấu sắp được trở lại trong những ngày tới.

Các cầu thủ Real Madrid đã tập luyện trở lại

Theo những thông tin mới nhất, La Liga rất có thể sẽ được tiếp diễn vào ngày 8/6 tới đây với các trận đấu sẽ được diễn ra trên các sân vận động không có khán giả.

Real Madrid hiện tại đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 2 điểm kém hơn đội đầu bảng Barcelona. Cơ hội cho Real Madrid vẫn đang là khá sáng sủa, sau quãng thời gian phải tạm nghỉ, một số các trụ cột của Los Blancos cũng đã trở lại sau chấn thương, đơn cử là Eden Hazard.

Ngoài La Liga, Real Madrid cũng đang phải tập trung chuẩn bị cho đấu trường Cúp C1, nơi họ đang gặp bất lợi sau trận lượt đi với Man City.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha