HLV Zidane ra phán quyết cho Bale, James Rodriguez và lên tiếng về thương vụ Pogba

Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 - 07:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo gần đây nhất, HLV Zidane đã lên tiếng về tương lai của Gareth Bale cùng James Rodriguez. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết thêm về thương vụ Paul Pogba.

Tham khảo thêm:

Câu chuyện về tương lai của những ngôi sao tại Real Madrid như Gareth Bale hay James Rodriguez vẫn đang là rất mập mờ. Cả 2 cầu thủ này đều không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane ở mùa giải tới và đang muốn ra đi. 

Tương lai của James Rodriguez và Bale vẫn là một dấu hỏi

Thế nhưng trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Bayern Munich trong khuôn khổ ICC 2019, HLV Zidane khẳng định rằng Real Madrid chưa có ý định đẩy 2 ngôi sao của mình đi ngay trong mùa hè:

“Sự hiện diện của Bale không phải vấn đề đối với tôi. Tôi không thể nói bất cứ cầu thủ nào là một rắc rối. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Real, cậu ấy vẫn là cầu thủ ở đây và điều tôi có thể nói lúc này là bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Hãy cùng chờ xem. Mọi thứ vẫn không có gì thay đổi với Bale kể từ tháng Sáu”.

“Trường hợp của James cũng vậy. Cậu ấy hiện tại vẫn là người của Real Madrid và vẫn đang trong kỳ nghỉ. Real chưa có kế hoạch bán cậu ấy, Tôi không thể nói thêm điều gì khác”.

HLV Zidane vẫn khá úp mở về thương vụ Pogba

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp còn lên tiếng thêm về những tin đồn xoay quanh thương vụ chiêu mộ Paul Pogba của Man United: “Pogba sao? Chúng tôi phải tôn trọng mọi bên. Với Real, chúng tôi biết CLB muốn gì và những gì có thể xảy ra cho tới 31/8. Mọi thứ có thể thay đổi, sẽ có thêm người đi và đến”.

“Tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề này. Mọi người phải tôn trọng điều đó. Real đã lên kế hoạch và hãy cùng chờ xem. Vào lúc này, tôi chỉ tập trung cho trận đấu ngày mai”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha