Hồ Tuấn Tài muốn tiếp bước Công Phượng, Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 15:30
2.8 /5 của 2 đánh giá

Ngoài hy vọng có sức khoẻ, may mắn thì tiền đạo Hồ Tuấn Tài (TP.HCM) còn đặt mục tiêu sẽ lập gia đình trong năm 2021, giống như các đồng đội Công Phượng hay Tiến Dũng.

Gác lại ngày cuối năm 2020 không được suôn sẻ, khi cái duyên đội tuyển Việt Nam với Tuấn Tài khá dở dang, cậu em họ của tiền đạo lừng danh một thời Văn Quyến đang hướng đến một năm 2021 với nhiều sự thay đổi.

“Năm mới, nhiều tuổi rồi năm sau cưới vợ thôi”, Hồ Tuấn Tài đặt quyết tâm khi viết trên status cá nhân của mình nhân ngày đầu năm 2021.

Hồ Tuấn Tài có lẽ cũng đã sốt ruột khi những người em của mình như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh hay những người đồng đội tại ĐTQG như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng cứ thi nhau lập gia đình, tay bồng tay bế trẻ con. Năm nay đã 25 tuổi, Tuấn Tài vẫn cứ “độc thân vui tính”.

Tuấn Tài đặt mục tiêu lập gia đình giống như các đồng đội

Tiền đạo này vừa có một sự thay đổi lớn về công việc khi quyết định Nam tiến và đầu quân cho CLB TP.HCM. Việc thi đấu trong Nam có thể giúp Tuấn Tài thay đổi môi trường sống, làm quen với nhiều bạn bè và mở rộng thêm mối quan hệ. Biết đâu đấy mà cũng nhờ vậy, chân sút sinh năm 1995 này lại hiện thực hoá mục tiêu lấy vợ của mình trong năm nay.

Việc Tuấn Tài chia tay SLNA cũng để lại nhiều tiếc nuối với các đồng đội xứ Nghệ. Họ vốn dĩ đã sát cánh cùng nhau trong một thời gian dài từ đào tạo trẻ cho đến lên đội 1 của SLNA. Nhưng dẫu sao, Tuấn Tài xác định rằng anh cần một môi trường mới để hiện thực hoá tham vọng của bản thân.

Mơ ước của Tuấn Tài là có thể được một lần đăng quang ngôi vô địch V-league. Và với TP.HCM, đội bóng đã chi tới 20 tỷ đồng cho 1 năm tiền lương để đưa HLV Alexandre Polking và ngôi sao Lee Nguyễn về, Tuấn Tài đủ để thấy một nơi tham vọng hơn, giàu sức chiến đấu hơn để có thể biến giấc mơ của anh trở thành hiện thực.

Tuấn Tài thi đấu cho TP.HCM ở mùa giải 2021

Nói về năm mới 2020, các cầu thủ Việt Nam cũng đã tranh thủ ngày nghỉ hiếm hoi này để cùng gia đình, bạn bè hội ngộ và gửi lời chúc đến mọi người. Đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam gửi lời chúc: “Mọi người và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, có nhiều điều hạnh phúc và thành công trong năm 2021”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.