Hòa đáng tiếc Girona, tân binh Barcelona tiếp tục gây thất vọng

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tại trận đấu gặp Girona, HLV Ernesto Valverde đã đăng ký 3 /4 tân binh trong đội hình ra sân của Barcelona. Tuy nhiên, các bản hợp đồng mới của họ tiếp tục có màn trình diễn thất vọng dẫn đến trận hòa đáng tiếc.

Xem thêm:

Trong cuộc tiếp đón Girona tại vòng 5 La Liga, Barcelona phải chơi thiếu người ở phút 35 khi trung vệ Clement Lenglet phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Gã khổng lồ xứ Catalan đã bị đối thủ cầm hòa 2-2 ngay trên sân Nou Camp, qua đó ngắt mạch trận toàn thắng kể từ đầu mùa.

Tân binh Lenglet phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 35

Nếu như không có cái đầu của Gerard Pique ở phút 63, có lẽ Barca đã phải nhận một trận thua trong một trận đấu mà các tân binh tiếp tục thi đấu đáng thất vọng.

HLV Valverde đã có phương án xoay vòng đội hình, để đảm bảo cầu thủ của mình luôn có thể lực tốt nhất. Clement Lenglet và Nelson Semedo thay thế Samuel Umtiti và Sergi Roberto ở hàng phòng ngự. Ở khu vực trung tâm, Ivan Rakitic và Philippe Coutinho được thay thế bởu Arthur và Arturo Vidal.

Cả MessiSuarez xuất phát trong đội hình ra sân gặp Girona. Tuy nhiên, kết quả hòa cho thấy Barcelona cần phải cải thiện chất lượng ở một số cầu thủ nếu họ muốn tiếp tục cạnh tranh tại La Liga, Champions League và cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Vidal vẫn thi đấu nhạt nhòa, ngoài tình huống kiến tạo cho Messi ghi bàn mở tỉ số

Cả Arthur và Vidal đều không có dấu ấn đáng kể trong cả trận đấu, ngoài tình huống Vidal đã kiến tạo cho Messi mở tỉ số. Semedo vẫn thiếu tự tin ở hậu vệ phải, nơi Sergi Roberto là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, Lenglet mới là cái tên khiến Barcelona phải trả giá đắt trong trận đấu.

Ngoài những phút thi đấu mờ nhạt trên sân, Lenglet còn tỏ ra quá non kinh nghiệm trong pha tranh chấp bóng với cầu thủ bên phía Girona. Chính cái động tác “thừa” của anh ở phút 35 khiến Gã khổng lồ xứ Catalunya phải ôm hận.

Sẽ là bài toàn khó ở hàng phòng ngự cho Valverde trước trận đấu Champions League vào ngày 3/10 trước Tottenham khi hàng tân binh của Barca từ đầu mùa đều thi đấu dưới phong độ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha