Hóa người hùng cho ĐT Việt Nam, Văn Lâm tự thưởng chuyến “du hí” với bạn gái

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 11:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam có 1 điểm trên đất Thái Lan, thủ thành Văn Lâm đã cùng bạn gái có chuyến du lịch ngắn ngày tràn ngập tiếng cười.

Tham khảo thêm:

Ở trận hòa gần đây của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan, Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn xuất sắc. Đặc biệt, pha ra vào và cản phá cú sút của Supachok ở phút thi đấu cuối cùng của Văn Lâm đã khiến các CĐV Thái Lan phải mừng hụt. Phong độ của thủ thành mang 2 dòng máu Nga – Việt đang rất thuyết phục trong cả màu áo Muangthong United lẫn ĐT Việt Nam.

Tình huống cản phá cuối trận của Văn Lâm
Văn Lâm thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Thái Lan

Ngay sau khi tiễn các đồng đội về nước, Văn Lâm đã tự thưởng cho bản thân chuyến du lịch ngắn ngày tại một hòn đảo xinh đẹp tại Thái Lan. Đồng hành cùng thủ thành sinh năm 1993 vẫn là cô bạn gái Yến Xuân xinh đẹp.

Dù không xuất hiện trực diện bên nhau nhưng những hình ảnh mà Lâm Tây và Yến Xuân đăng tải trên mạng xã hội ở cùng một thời điểm, cùng một không gian và có thấp thoáng bóng dáng, giọng nói của đối phương khiến người hâm mộ dễ dàng nhận ra.

Văn Lâm đang tận hưởng kỳ nghỉ bình yên

Trong những video được đăng tải trên mạng xã hội của Văn Lâm hay Yến Xuân, thủ môn số 1 tuyển Việt Nam đang tận hưởng giây phút bình yên bên người mình yêu và chú cún cưng tên Bim. Chú chó này được Văn Lâm và Yến Xuân rất cưng chiều. Văn Lâm rất vui vẻ và hạnh phúc với kỳ nghỉ ngắn ngày của mình.

Kết thúc trận đấu đầu tiên cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm trở lại thi đấu tại Thai League. Ngày 14/9, Văn Lâm sẽ cùng CLB Muangthong United tiếp đội bóng cũ của Xuân Trường là Buriram United FC vào 19h00 trên SVĐ SCG Muangthong.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.