Việt Nam “hạ đẹp” Trung Quốc, thầy Park còn khiến tất cả nể phục với hành động này

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ giúp cho U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc ở trận giao hữu diễn ra vào chiều ngày 8/9, HLV Park Hang Seo còn khiến tất cả nể phục với hành động đẹp và ý nghĩa sau màn so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu song cả Trung Quốc và Việt Nam đều rất khát khao một chiến thắng ở cuộc đối đầu vào chiều ngày 8/9. Tuy nhiên, sau 90 phút, chỉ có đoàn quân của HLV Park Hang Seo là những người làm được điều đó với kết quả 2-0 chung cuộc. 

Không chỉ tiếp tục khiến các fan hâm mộ “ngả mũ” với việc giúp U22 Việt Nam đánh bại đối thủ mạnh ngay trên đất khách, HLV Park Hang Seo còn có hành động rất đẹp đồng thời làm mọi người vô cùng nể phục.

Không chỉ giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc một cách ấn tượng

Cụ thể, ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc của trận đấu nói trên vang lên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhanh chóng tiến tới bước tới khu vực ban huấn luyện Trung Quốc và cúi đầu rồi ôm chầm lấy HLV Guus Hiddink – người đã truyền cảm hứng và giúp thầy Park học hỏi rất nhiều trong sự nghiệp huấn luyện.

Hành động này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà HLV Park Hang Seo dành cho người “thầy cũ” mà còn khiến tất cả phải tán dương vì sự khiêm nhường của ông, bất chấp U22 Việt Nam vừa có chiến thắng vô cùng ấn tượng.

Thầy Park còn khiến tất cả ngả mũ với hành động với HLV Hiddink sau trận

Sau trận đấu, chiến lược gia xứ kim chi cũng không nói quá nhiều về kết quả của cuộc so tài nói trên. Đây là nhân cách ứng xử tuyệt vời mà tất cả đều phải học hỏi từ HLV Park Hang Seo.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam