Hoàng Thịnh thích đấu “Messi Thái”, nỗ lực đá chính ở ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 19:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh khẳng định quyết tâm cạnh tranh vị trí chính thức ở ĐT Việt Nam, đồng thời gửi lời thách đấu tới “Messi Thái Lan” – Chanathip Songkrasin.

Chiều nay (2/11), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 4 chuẩn bị cho hai trận đấu gặp UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trung tuần tháng 11. Do mới tập trung được 1 tuần và chưa đủ quân số, các cầu thủ tiếp tục luyện tập với cường độ nhẹ.

Tuy nhiên, không vì thế mà bầu không khí buổi tập thiếu sự tích cực. Thầy trò HLV Park Hang Seo luôn đề cao sự tập trung và quyết tâm thắng lợi ở những cuộc đối đầ sắp tới. Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bày tỏ khát khao cống hiến cho màu áo ĐTQG.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, cầu thủ gốc Nghệ An cho biết: “Sự cạnh tranh luôn diễn ra ở bất cứ đội bóng nào. Tôi có mặt ở đây và khát khao được ở lại cạnh tranh với các đồng đội”.

“Các cầu thủ mới đang tập dần lấy lại thể lực. Sau một mùa giải thì thể lực đi xuống. Nhưng khi tập lại tất cả sẽ lấy lại sự sung mãn của mình. Tôi rất kháo khao, mong chờ khi cuối cùng cũng được góp mặt trên tuyển sau nhiều lần lỡ hẹn”

Hoàng Thịnh
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nỗ lực tìm suất đá chính ở ĐT Việt Nam

Hoàng Thịnh chia sẻ về khả năng anh được bổ sung cho đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games: “Được bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi thì rất tốt và sẽ giúp tăng sức mạnh cho U22 Việt Nam. Nhưng tôi không nghĩ mình được gọi. Việc của tôi là cố gắng tập luyện để trụ lại ở danh sách cuối cùng của đội tuyển Việt Nam”.

Cuối cùng, tiền vệ đang khoác áo CLB TPHCM cho biết anh rất tự tin đối đầu với “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin: “Tôi rất thích đối đầu nhất với Chanathip của Thái Lan, và muốn giành chiến thắng. Còn việc đá cặp với ai ở tuyến giữa là quyết định của thầy Park”.

Các cầu thủ tiếp tục tập luyện và sẽ hội đủ quân số vào thứ 6 tới (2/11). 1 ngày trước trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo sẽ loại 4 cầu thủ để chốt danh sách 23 cái tên.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đọ sức UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11. Hai trận đấu đều diễn ra vào lúc 20h trên SVĐ Mỹ Đình.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam