Teerasil Dangda chưa muốn nghĩ tới trận gặp Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 11:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông, chân sút kỳ cựu của đội tuyển Thái Lan cho hay anh và các đồng đội cần tập trung tối đa cho trận gặp Malaysia trước khi nghĩ tới tuyển Việt Nam.

Trong trận đấu với UAE ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng Akira Nishino đã gọi trở lại chân sút 31 tuổi Teerasil Dangda.

Ngay lập tức chân sút kì cựu này đã chứng tỏ được giá trị của bản thân khi là người đem về bàn thắng mở tỉ số cho Thái Lan, góp công lớn vào chiến thắng của Voi chiến trước UAE.

Ở trận đấu với Malaysia và Việt Nam sắp tới, HLV Akira Nishino đã tiếp tục đặt niềm tin vào Dangda khi không do dự điền tên anh vào danh sách triệu tập.

Chia sẻ trong ngày hội quân cùng Thái Lan, tiền đạo 31 tuổi tỏ ra rất tự tin:

“Chúng tôi có điều kiện để hồi phục thể chất sau một mùa giải khó khăn ở CLB. Nhìn chung, các bài tập hiện tại không quá nặng và giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho các trận gặp Malaysia và Việt Nam.

Thể trạng của chúng tôi đã được cải thiện, bên cạnh đó là nhiều yếu tố khác. Chúng tôi sẽ cố tập trung vào 2 trận đấu cuối. Hy vọng các cổ động viên sẽ luôn cổ vũ tôi và đội tuyển. Tôi có thể đảm bảo bản thân sẽ cố gắng nhất có thể và hy vọng sẽ mang về những kết quả có lợi”.

Teerasil Dangda sẽ tập trung cho trận đấu với Malaysia trước khi nghĩ đến Việt Nam

Dù tự tin nhưng ngôi sao Thái Lan vẫn rất thận trọng:

“Chúng tôi phải nghĩ tới Malaysia trước tiên. Đối đầu với họ không phải chuyện đơn giản. Những lần Thái Lan tới Malaysia làm khách, chúng tôi gần như không thể tấn công. Do đó chúng tôi phải tập trung, làm việc chăm chỉ để mang kết quả tốt về nhà”.

Malaysia đang rất khát điểm sau 2 trận thua liên tiếp và cuộc đối đầu với Thái Lan sẽ là cơ hội để họ giành điểm nuôi hi vọng đi tiếp. Chính vì vậy Dangda và các đồng đội sẽ không thể chủ quan trong cuộc đối đầu này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam