HOT: David Beckham có mặt tại Việt Nam, thân thiện khoác vai chụp ảnh cùng fan

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá người Anh David Beckham đã có mặt tại Việt Nam và điểm đến vào tối ngày 8/3 của anh là phố đi bộ Bùi Viện tại TP. HCM. Tại đây, anh có những bức ảnh thân thiện cùng người hâm mộ.

Tham khảo thêm:

Vào đúng dịp Quốc tế phụ nữ, huyền thoại bóng đá người Anh David Beckham có một món quà không thể bất ngờ hơn dành cho phái yếu tại đất nước hình chứ S. Anh bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Bùi Viện tại TP. HCM khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Beckham có món quà không thể tuyệt vời hơn cho các fan nữ tại VN nhân ngày 8/3

Trong trang phục đơn giản nhưng cũng vô cùng lịch lãm, Beckham đã khiến chị em phải “nức lòng”. Cựu danh thủ người Anh chọn cho mình chiếc quần jean, áo phông đen cùng mũ lưỡi trai nở nụ cười thân thiện và sẵn sàng chụp hình lưu niệm với bất kỳ người hâm mộ nào nhận ra anh.

Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần tuy nhiên Beckham vẫn được mệnh danh là “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới”. Anh không chỉ được mọi người yêu quý nhờ tài năng trên sân cỏ mà còn bởi ngoại hình “chuẩn men” khiến các chị em phải điêu đứng.

Beckham khiến các chị em phải “điêu đứng”

Sau 4 năm Beckham một lần nữa có mặt tại Việt Nam. Trong chuyến đi lần này, cựu cầu thủ của Man United đến tham dự một sự kiện cùng với cầu thủ Công Vinh, Duy Mạnh, siêu mẫu Hà Anh.

Những hình ảnh fan hâm mộ chụp ảnh cùng Beckham được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong những bức ảnh đó, chúng ta đều nhận ra một người đàn ông thân thiện, lịch lãm, luôn nở nụ cười trên môi.

Thân thiện chụp ảnh vùng người hâm mộ tại Việt Nam

Ngoài tài năng trên sân cỏ cùng sức quyến rũ, Beckham còn nổi tiếng là một nhà kinh doanh tài ba. Trong đó không thể kể đến dòng sản phẩm thời trang cao cấp Victoria Beckham do anh và vợ đồng sở hữu.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.