Sao PSG tiếp tục gây phẫn nộ với hành động sau khi đội bóng thua trận

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi đội bóng thủ đô Paris để thua cay đắng trước Manchester United tại lượt về vòng 1/8 Champions League, rất nhiều fan hâm mộ đội bóng này cảm thấy vô cùng khó chịu. Và họ càng phẫn nộ hơn với hành động của ngôi sao Adrien Rabiot.

>> Tham khảo thêm:

Tiền vệ người Pháp là cái gai trong mắt ban huấn luyện cũng như các cổ động viên PSG kể từ đầu mùa sau khi anh liên tục có những hành động đòi rời khỏi CLB để chuyển tới khoác áo Barcelona. Lần cuối cùng mà Rabiot ra sân cho PSG là ngày 11 tháng 12 năm ngoái.

Tuy chẳng có đóng góp gì nhiều cho đại diện thủ đô nước Pháp kể từ quãng thời gian ấy song cầu thủ này vẫn chưa hết “trọc tức” cổ động viên. Mới nhất, ngay sau trận thua cay đắng của PSG trước Man United tại vòng 1/8 Champions League, thay vì an ủi các đồng đội, Rabiot lại tổ chức bữa tiệc tùng thâu đêm.

PSG Man United
Rabiot thác loạn bất chấp đội bóng vừa thất bại

Thậm chí, anh còn thoải mái đăng tải những hình ảnh có phần thác loạn của mình lên các trang mạng xã hội và điều ấy thực sự khiến các cổ động viên PSG cảm thấy phẫn nộ. Không chỉ thiếu ý thức về chuyên môn mà Rabiot còn tạo ra “tiếng tăm” không tốt cả bên ngoài sân cỏ.

Những hình ảnh như vậy sẽ lại càng làm mất đi hình tượng của cầu thủ này trong mắt các cổ động viên, dù cho, ngày anh rời thủ đô Paris cũng không còn xa. Mùa giải năm nay, PSG gần như chắc chắn sẽ có năm thứ 2 liên tiếp vô địch quốc nội nhưng trận thua đau đớn trước Man United thực sự là thất bại khó nuốt trôi với thầy trò HLV Thomas Tuchel.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.