Hudson-Odoi: “Tôi cứ ngỡ đó là một giấc mơ”

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 10:08
5 /5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ người Anh ngất ngây sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea trong chiến thắng trước PAOK tại Stamford Bridge.

Xem thêm:

Hudson-Odoi đã được Maurizio Sarri tin tưởng và cho ra sân thi đấu ngay từ đầu trong trận đấu với PAOK trong khuôn khổ Europa League vào rạng sáng nay. Và tiền đạo cánh 18 tuổi đã không làm Sarri thất vọng khi ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo cho đồng đội giúp Chelsea giành chiến thắng ngọt ngào 4-0.

Hudson-Odoi
Hudson-Odoi tỏa sáng trong lần hiếm hoi được ra sân

Khi phát biểu với tờ BT Sport sau khi trận đấu kết thúc, Hudson-Odoi đã không giấu được cảm xúc vui sướng khi anh ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mà mình gắn bó từ năm 8 tuổi.

“Đến giờ tôi vẫn chưa thể tin được. Hôm nay tôi đã được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu và tôi đã tự nhủ với bản thân rằng hôm nay có thể là ngày tôi sẽ tỏa sáng. Mỗi khi có bóng, tôi chỉ muốn làm mọi thứ như bình thường, đơn giản nhưng tôi vẫn có được bàn thắng cho riêng mình. Tôi vẫn chưa thể tin được, tôi cứ ngỡ đó như một giấc mơ vậy. Khi tôi nhận ra đám đông bắt đầu nhảy lên ăn mừng thì tôi mới nhận ra rằng đó là bàn thắng và tôi đã thực sự ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng của mình”.

Chiến thắng 4-0 giúp thầy trò Sarri vực dậy sau khi bị Tottenham chấm dứt chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa. Hudson-Odoi tin rằng toàn đội sẽ trở lại sau khi bị đánh bại nhờ chăm chỉ tập luyện những ngày gần đây.

Hudson-Odoi
Cầu thủ 18 tuổi rất hạnh phúc với màn trình diễn của mình

“Tôi nghĩ đó là tất cả những gì chúng tôi cần. Chiến thắng này giúp chúng tôi tăng thêm sự tự tin. Trận đấu cuối tuần trước có hơi thất vọng vì vậy chúng tôi trở lại sân tập ngay lập tức và bắt đầu tập luyện chăm chỉ”.

“Chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng đồng thời cũng giữ sạch lưới, điều đó chứng tỏ rằng chúng tôi đang trở lại với phong độ bình thường. Tôi nghĩ chúng tôi làm những điều cần làm, chăm chỉ và có được những điểm số quan trọng”.

“Đối với mỗi cơ hội tôi có được, tôi sẽ cố gắng chắt chiu nó và tiếp tục làm việc chăm chỉ, đặc biệt là trong các buổi tập vì điều đó sẽ chứng minh mọi thứ. 90 hôm nay đã giúp tôi tăng thêm rất nhiều sự tự tin. Mong rằng tôi sẽ được trao nhiều cơ hội hơn nữa”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.