Hugo Lloris bị tạm giam ngay trước thềm đại chiến với Man United

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 21:04
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành đội trưởng của ĐT Pháp và Tottenham Hotspur vừa bị cảnh sát tại Anh tạm giam vì bị phát hiện lái xe trong tình trạng say xỉn.

Nhà vô địch Cúp Bóng đá thế giới World Cup 2018 và đội trưởng CLB Tottenham Hotspur, thủ môn Hugo Lloris vừa bị cảnh sát tại Anh bắt giữ vào rạng sáng thứ Sáu 24/8 (giờ địa phương) vì lái xe trong tình trạng say rượu.

Cụ thể, thủ thành người Pháp bị cơ quan chức năng kiểm tra nồng độ cồn khi đang lái xe trong nội thành London. Do hơi thở của cầu thủ này chứa nồng độ cồn vượt quá mức cho phép, Lloris đã bị đưa về trụ sở cảnh sát Charing Cross. Thủ thành 31 tuổi bị tạm giữ 7 giờ tại đây trước khi được tại ngoại.

lloris
Lloris bị tạm giam sau khi bị phát hiện lái xe trong tình trạng say rượu

Báo cáo của cảnh sát London cho biết: “Một người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi trạm tuần tra thường xuyên tại Gloucester Place, W1″.

“Hugo Lloris, 31 tuổi, ở East Finchley, bị buộc tội lái xe trong tình trạng say rượu vào thứ Sáu, 24/8″.

“Anh ta đã được bảo lãnh nhưng buộc phải xuất hiện tại Tòa án Thẩm phán Westminster vào thứ Ba, ngày 11/9”.

Đây là tin không vui với BLĐ Tottenham và HLV Mauricio Pochettino bởi vào ngày 28/8 tới đây, họ sẽ có chuyến làm khách tại vòng 3 Premier League vô cùng khó khăn trước Manchester United – đội bóng đang rất quyết tâm để trở lại. Không biết rằng liệu thủ thành đội trưởng của Spurs có thể đạt được trạng thái cũng như tâm lý tốt nhất trước cuộc đại chiến này không?

Xem thêm: 

Hải Nam 

 

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.