Hugo Lloris: “Chúng tôi không còn lá bài tẩy nữa”

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành số một của Tottenham khẳng định rằng Gà Trống buộc phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu còn lại nếu muốn giữ vững một vị trí trong top 4.

Xem thêm:

Tottenham đã từng là một ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay nhưng kể từ trận thua 1-2 trước Burnley thì đến nay họ đã phải nhận tới 3 thất bại chỉ trong 4 trận đấu gần nhất.

Lloris thừa nhận Tottenham đã hết “mánh” sau trận thua trước Southampton

Không những họ bị loại ra khỏi cuộc đua vô địch mà thậm chí vị trí của họ trong top 4 cũng đang bị đe dọa mạnh mẽ với phong độ khá tốt của các Arsenal, Manchester UnitedChelsea.

“Có chứ, đã 4 trận đấu chúng tôi không biết đến mùi chiến thắng”, đội trưởng của Tottenham trả lời khi được được hỏi liệu có lo lắng về phong độ của đội ở Premier League hay không. “Đặc biệt là trong những trận đấu mà chúng tôi kỳ vọng rằng sẽ có điểm. Rất khó khăn khi phải nhận thất bại và nó khiến mọi thứ trở nên phức tạp với chúng tôi”.

Gà Trống chuyển từ ứng cử viên vô địch sang ứng cử viên đua top 4

“Chúng tôi có một khoảng cách tốt mới chỉ một tháng trước và giờ khoảng cách đó đã giảm xuống tới mức báo động. Và như tôi đã nói, chúng tôi không còn lá bài tẩy nữa. Chúng tôi cần giành chiến thắng mọi trận đấu cho đến vòng cuối cùng”.

Nhưng ngược lại với Premier League, Tottenham đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Champions League khi đã vượt qua Dortmund với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Tottenham sẽ không phải thi đấu trong 3 tuần tới đây vì FA Cup quay trở lại vào tuần sau và cũng có tuần lễ thi đấu của các ĐTQG.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.