Hùng Dũng chấn thương, thầy Park lo lắng xuống tận xe cấp cứu

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 20:51
3.5 /5 của 51 đánh giá

HLV Park Hang Seo tỏ rõ sự lo lắng với chấn thương kinh hoàng mà tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phải nhận ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC.

Phút 27 trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V.League 2021, cảnh tượng hãi hùng xảy ra trên sân Thống Nhất với chấn thương kinh hoàng của Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cản trái phép Hùng Dũng, ngăn Hà Nội tiến hành phản công nhanh. Pha quay chậm cho thấy, cầu thủ của TP.HCM đã vào bóng cực kỳ nguy hiểm, khiến chân của Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 bị bẻ cong ghê rợn.

HLV Park Hang Seo rời khán đài xuống tận xe cứu thương với Hùng Dũng

Tiền vệ số 88 đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng. Có vẻ gương mặt quan trọng của ĐT Việt Nam đã gặp chấn thương rất nặng. Hoàng Thịnh sau đó phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài tỏ ra vô cùng lo lắng. Sau khi quan sát với vẻ mặt hoảng hốt, chiến lược gia người Hàn Quốc và trợ lý Lê Huy Khoa quyết định rời khán đài và trực tiếp xuống sân tới xe cứu thương chở Hùng Dũng vào bệnh viện kiểm tra.

Chiến lược gia người Hàn liên tục động viên cậu học trò đang vô cùng đau đớn

Nhà cầm quân 63 tuổi đứng bên cạnh cáng và liên tục động viên Hùng Dũng. Đó là sự quan tâm rất cần thiết, nhân văn, đầy tình cảm với vai trò vị thuyền trưởng với học trò của mình.

Chấn thương của Hùng Dũng là tổn thất nặng nề của không chỉ Hà Nội FC mà cả ĐT Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1993 chính là trụ cột nơi tuyến giữa của “Những ngôi sao Vàng”, là quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo tại các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Nhiều khả năng tiền vệ 27 tuổi sẽ không thể kịp bình phục để góp mặt ở ĐT Việt Nam cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam