HLV Viettel thừa nhận HAGL khó bị đánh bại

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 20:00
4.3 /5 của 4 đánh giá

HLV Trương Việt Hoàng của Viettel cho rằng với sự xuất hiện của Kiatisak, HAGL trở thành tập thể khó bị đánh bại.

 “Kiatisak từng rất giỏi khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan”, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel nói trước trận gặp HAGL vào tối 24/3.

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá rất cao tài cầm quân của Kiatisak

“Việc Kiatisak dẫn dắt HAGL khiến đội bóng này trở nên đáng gờm. Chúng ta cũng thấy ở mùa giải năm nay, HAGL là đội khó có thể bị đánh bại. HAGL đúng là tiến bộ hơn nhiều so với mùa giải trước. Họ chơi với ý đồ rõ ràng. Khi xác định điểm số sẽ giành được, họ tìm mọi cách để hiện thực hoá mục tiêu đó. Vì thế, dù chơi trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng chúng tôi cũng chỉ xác định tạm thời là có điểm trước HAGL. Còn thắng, hoà hay không còn tuỳ vào trận đấu. Nhưng tôi tin, nếu như đã có bàn thắng trước thì chúng tôi sẽ không cho HAGL lật ngược thế cờ”.

Ông Trương Việt Hoàng nói thêm: “Tôi không nghĩ chỉ HAGL cạnh tranh chức vô địch với Viettel và Hà Nội. Bình Dương, Sài Gòn, Đà Nẵng cũng là những đối thủ khó chơi. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa đội thứ nhất đến đội thứ 10 chỉ cách nhau 3 điểm. Các đội phải chắt chiu từng trận một. Phải sau lượt đi, chúng tôi mới biết được mình ở đâu. Lúc này, điều quan trọng là phải tích luỹ được điểm tốt nhất có thể”. Ông nói thêm: “Tôi lưu ý các cầu thủ là HAGL kiểm soát bóng rất tốt. Tiền đạo của họ nhanh và mạnh. Các hậu vệ phải lưu ý các tiền đạo HAGL trong trận đấu ngày mai”.

HLV Viettel thừa nhận HAGL khó bị đánh bại

Về phần mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel nhận định: “Điểm mạnh của HAGL là họ tập luyện rất lâu cùng nhau. Kỹ thuật của cầu thủ rất tốt. Họ lại đang được dẫn dắt bởi HLV trưởng Kiatisak. HAGL rõ ràng là một đội bóng đáng mong đợi. Các cầu thủ HAGl cũng đã tập luyện quá quen cùng nhau. Cá nhân tôi đánh giá Tuấn Anh là một cầu thủ đặc biệt, từ kỹ thuật và tư duy cũng khác biệt so với số đông”.

Bùi Tiến Dũng từng là gương mặt của ĐT Việt Nam thua đậm 0-3 trước Thái Lan được dẫn dắt bởi Kiatisak cách đây gần 6 năm. Anh chia sẻ: “Tôi muốn có được chiến thắng trước Kiatisak để lấy lại danh dự. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để vừa có được điểm số vừa có thể phục hận trước Kiatisak”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam