Hùng Dũng gây sốt với màn tiên tri như thần về chiến thắng của MU

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 17:06
2.8 /5 của 11 đánh giá

Hùng Dũng đang là cái tên gây sốt trong cộng đồng fan MU tại Việt Nam khi có màn tiên tri như thần về chiến thắng của Quỷ đỏ trước Aston Villa ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh.

Tối qua 9/5, MU đã có chuyến hành quân tới sân Villa Park của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 35 giải Ngoại hạng Anh. Là trận cầu đáng chú ý nhất của bóng đá Anh ngày chủ nhật, kênh truyền hình K+ đã mời một khách mời đặc biệt tham gia bình luận, trước, giữa và sau màn so tài này. Đó là tuyển thủ quốc gia Đỗ Hùng Dũng.

Hùng Dũng đang trong quá trình dưỡng thương nên không thể có mặt ở đợt hội quân của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Do đó, tiền vệ của Hà Nội FC được mời đến trường quay để lên sóng chương trình truyền hình trực tiếp.

Tại đây, Hùng Dũng không chỉ đưa ra những nhận định xoay quay 2 đội bóng, mà còn khiến người hâm mộ MU tại Việt Nam phát sốt với màn tiên tri như thần. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 đã có tới 2 lần dự đoán trúng phóc về diễn biến cũng như kết quả chung cuộc của trận đấu giữa MU và Aston Villa.

Hùng Dũng là khách mời bình luận trận đấu giữa MU và Aston Villa

Đầu tiên, Hùng Dũng đưa ra dự đoán về thế trận trước khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu: "Là một fan MU, tôi thấy đội bóng của tôi thường đá tệ hiệp 1 trên sân khách và hiệp 2 mới là chính họ. Nên tôi nghĩ hiệp 1 Villa sẽ ghi bàn trước. Hiệp 2 thì sẽ có nhiều hy vọng hơn”.

Mọi thứ diễn ra đúng như những gì Hùng Dũng phát biểu. MU bị chọc thủng lưới ở phút 24 dù sở hữu nhiều cú sút hơn về phía khung thành của Aston Villa. Đây là kịch bản khá quen thuộc của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, khi họ thường xuyên để đối thủ vươn lên dẫn trước.

Lần thứ 2, ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Hùng Dũng tiếp tục tiên tri về kết quả chung cuộc của trận đấu: "Hiệp 2, MU sẽ đẩy nhanh tốc độ và lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1".

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

MU ngược dòng thắng 3-1 y như dự đoán của Hùng Dũng

Tiền vệ ĐT Việt Nam khiến khán giả theo dõi truyền hình không khỏi bất ngờ khi dự đoán trúng phóc thế trận cũng như tỉ số của cuộc đối đầu này. Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Edinson Cavani lần lượt lập công giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng, đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-1.

Với màn tiên tri như thần này, Hùng Dũng đã tạo ra cơn sốt khắp các cộng đồng fan MU lớn nhỏ tại Việt Nam. Các fanpage đua nhau chia sẻ về lời phát biểu của Hùng Dũng và nhận về tương tác cực cao.

Video highlights Aston Villa - MU Ngoại hạng Anh vòng 35:

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.