Hùng Dũng lo sợ điều gì nhất trong thời gian dưỡng thương?

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 16:26
3.5 /5 của 12 đánh giá

Mới đây, bà xã Triệu Mộc Trinh đã tiết lộ điều thú vị liên quan đến Đỗ Hùng Dũng – cầu thủ đang trong thời gian phục hồi chấn thương sau pha gãy chân kinh hoàng hôm 23/3.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã xuất viện vào sáng 27/3 và trở về Hà Nội để tiếp tục quá trình tập phục hồi. Tại gia đình, cầu thủ sinh năm 1993 lập tức lao đầu vào tập luyện. Gia đình nhỏ chính là động lực giúp tiền vệ của Hà Nội FC vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trên trang cá nhân, Triệu Mộc Trinh cũng thường xuyên cập nhật tình hình của chồng. Mới nhất, bà xã của Hùng Dũng đã chia sẻ đoạn video chồng tập phục hồi với dòng mô tả: "Cơ bụng của anh vẫn còn này. Đùa chứ thương mà không nhịn được cười... Chung quy lại ổng vẫn lo cho cái cơ bụng 6 múi hơn cả".

Hùng Dũng sợ mất cơ bụng 6 múi trong thời gian dưỡng thương (FBNV)

Có thể thấy trong thời gian dưỡng thương, Hùng Dũng lo sợ nhất bị mất cơ bụng sáu múi dù chân vẫn còn đau khá đau và chưa thể tập nặng. Tập luyện chăm chỉ là bí quyết thành công của tiền vệ sinh năm 1993 trong màu áo CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia.

Đã có nhiều trường hợp cầu thủ không kiểm soát được cân nặng trong thời gian dưỡng thương dẫn đến nhiều khó khăn trong thời gian trở lại sân cỏ. Đình Trọng là một trường hợp điển hình của bóng đá Việt Nam. Sau thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng, có thể nhận thấy rõ một điều cân nặng của Đình Trọng đã tăng lên đáng kể và hiện anh đang khá vất vả để kiểm soát cân nặng. Vì vậy trong thời gian hồi phục chấn thương Hùng Dũng cũng phải rất cẩn trọng trong việc ăn uống, hạn chế ăn tinh bột gây dư thừa năng lượng dẫn đến bị tăng cân.

Mộc Trinh trở thành huấn luyện viên thể lực riêng của Hùng Dũng

Mộc Trinh, vợ của Dũng Chip là người đã đồng hành cùng anh suốt những ngày khó khăn vừa qua. Khi nghe tin chồng bị chấn thương nặng phải nhập viện, cô đã ngay lập tức đáp chuyến bay ngay trong đêm từ Hà Nội vào TP.HCM để chăm sóc chồng.

Hiện tại khi trở về nhà, Mộc Trinh cũng làm nhiệm vụ là huấn luyện viên thể lực riêng cho chồng trong thời gian dưỡng thương. Theo kế hoạch, 1 tháng nữa Hùng Dũng sẽ trở lại Tp.HCM để tái khám.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.