Trụ cột CLB Hà Nội thừa nhận điều hạn chế khi được xếp đá cặp với Tuấn Anh

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 14:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận gặp Malaysia, trụ cột của CLB Hà Nội đã thừa nhận điều hạn chế khi được xếp đá cặp với Tuấn Anh.

Trong cách vận hành lối chơi của HLV Park Hang Seo, tuyến giữa luôn được quan tâm rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, cặp Đỗ Hùng Dũng – Nguyễn Tuấn Anh đang được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin bởi Hùng Dũng vẫn đang thi đấu cực kỳ ổn định, còn Tuấn Anh đang sở hữu phong độ cao dù Hoàng Anh Gia Lai không có được thành tích cao.

Trong buổi họp báo mới nhất diễn ra trưa nay, trả lời câu hỏi về sự ăn ý nơi tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam, Hùng Dũng đã thừa nhận rằng cả anh và Tuấn Anh vẫn chưa thực sự hiểu nhau vì chưa đá cặp nhiều:

“Trận đấu với Thái Lan là lần đầu tiên tôi đá cặp cùng Tuấn Anh. Chúng tôi chưa ăn ý lắm. Tuy nhiên, trong thời gian qua HLV Park Hang-seo đã có những trao đổi riêng với chúng tôi cũng như Nguyễn Huy Hùng và Phạm Đức Huy. Các tiền vệ của tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt để vào sân và hoàn thành nhiệm vụ khi đối đầu Malaysia”.

Hùng Dũng thừa nhận chưa ăn ý với Tuấn Anh

Tuyển Việt Nam liên tục mất Ngô Hoàng Thịnh, Đặng Anh Tuấn và Lương Xuân Trường vì chấn thương. Vì vậy, HLV Park Hang-seo chỉ còn bốn tiền vệ trung tâm là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Huy Hùng và Phạm Đức Huy. Trong đó Hùng Dũng và Tuấn Anh là 2 cái tên được sử dụng ngay từ đầu và chơi tốt trong trận hoà 0-0 trên sân của Thái Lan.

Mặc dù vậy, vẫn còn 1 chút sự thiếu ăn ý giữa bộ đôi này. Chắc chắn thầy Park sẽ có những sự trao đổi và nhắc nhở để giúp Tuấn Anh cùng Hùng Dũng trở thành cặp tiền vệ trung tâm vững chắc nơi tuyến giữa.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam