Huyền thoại Chelsea bi quan về một tương lai “không Hazard” tại Stamford Bridge

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 05:44
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Didier Drogba cho rằng Hazard đã trở thành huyền thoại tại Chelsea và sẽ không ai có thể thay thế ngôi sao người Bỉ tại Stamford Bridge.

Tham khảo thêm:

Sau 7 năm gắn bó và cống hiến hết mình cho Chelsea, Eden Hazard đã quyết định rời khỏi Stamford Bridge để viết thêm chương mới cho sự nghiệp của mình tại Real Madrid. Trước khi rời Chelsea, Hazard cũng đã kịp góp công lớn cho những thành công của The Blues ở mùa giải vừa qua với 21 bàn thắng cùng 17 pha kiến tạo trên mọi mặt trận.

Hazard đã trở thành một phần của Real Madrid

Tổng cộng, Hazard đã ghi 110 bàn sau 352 lần ra sân cho Chelsea, cùng họ giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 2 Europa League. Trước sự mất mát to lớn của đội nhà, huyền thoại Didier Drogba đã tỏ ra khá bi quan về một tương lai “không Hazard”:

“Không ai có thể thay thế Hazard tại Chelsea bởi cậu ấy là một cầu thủ thật đặc biệt”, Drogba nói trên trang cá nhân. “Nhưng một người khác sẽ đến và bước lên. Dù thế nào, Hazard là một huyền thoại tại Chelsea. Thế nhưng đó là cuộc sống, đó là bóng đá”.

Drogba cho rằng không ai có thể thay thế Hazard tại Chelsea

Sau khi Hazard rời khỏi Stamford Bridge, Chelsea còn tiếp tục để mất HLV Maurizio Sarri chỉ sau 1 năm gắn bó với đội bóng thành London. Chiến lược gia này sẽ trở về Italia để dẫn dắt Juventus sau khi những nhà đương kim vô địch Serie A chia tay với HLV Max Allegri.

Huyền thoại Frank Lampard được cho là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng bỏ trống sau ấn tượng tạo được ở Derby County. Chia sẻ về điều này, Drogba cũng vô cùng ủng hộ người bạn thân thiết lên nắm quyền HLV tại Chelsea.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.