Huyền thoại Liverpool “bảo vệ” Lindelof sau thất bại của Manchester United

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Victor Lindelof tiếp tục là cái tên nhận nhiều chỉ trích nơi hàng thủ của Quỷ đỏ sau thất bại 0-3 mà đội bóng này phải nhận trước Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, chia sẻ trước giới truyền thông, huyền thoại Liverpool là Jamie Carragher đã có những lời lẽ “bảo vệ” cầu thủ người Thụy Điển.

Tham khảo thêm: 

Dù chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị song Lindelof cũng khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không thể hài lòng với màn trình diễn của mình. Thậm chí, anh còn mắc sai lầm tai hại khi có đường chuyền về bất cẩn tạo điều kiện để Dele Alli đối mặt với De Gea. Rất may là ở tình huống đó, tiền vệ người Anh đã không ghi bàn.

Tuy nhiên, huyền thoại của The Kop là Carragher lại bất ngờ dành những lời lẽ nhằm bảo vệ cầu thủ người Thụy Điển. Theo anh, màn trình diễn tại ngoại hạng Anh còn cách rất xa đẳng cấp thực sự trung vệ này từng thể hiện.

Lindelof Man United
Lindelof đã có màn trình diễn đáng quên trước Tottenham

“Tôi không thể trách móc gì Lindelof cả vì khi cậu ấy vào sân, cậu ấy đã không thể có màn trình diễn tốt nhất đúng với đẳng cấp của mình. Tại Man United, đẳng cấp của cậu ấy chưa bao giờ được thể hiện một cách thực sự”, Carragher cho biết.

Man United đã phải nhận thất bại cực kỳ chóng vánh với ba bàn thua chỉ trong 45 phút. Chia sẻ về kết quả ấy, huyền thoại của Liverpool cho biết anh thực sự bất ngờ đồng thời khuyên Mourinho nên chi thật nhiều tiền để mang về các sự bổ sung chất lượng ở kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Lindelof Man United
Nhưng huyền thoại Carragher lại lên tiếng bảo vệ cầu thủ này

“Chúng ta đã được chứng kiến Man United thi đấu quyết tâm như thế nào ở cuộc chạm trán đó. Điều tồi tệ là dù đã tấn công rất tốt trong hiệp một thì họ vẫn phải nhận thất bại 0-3 trong 45 phút còn lại. Thực sự có vấn đề trong khâu phòng ngự. Nếu bạn dành 400 triệu bảng để mua cầu thủ, sẽ chẳng bao giờ có kết quả ấy. Với đội hình hiện tại, tôi nghĩ Man United chỉ cần 200 triệu bảng là đủ”, Carragher nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.