Huyền thoại Man United mượn Messi để “phàn nàn” đội bóng cũ

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Quỷ đỏ là Paul Scholes tiếp tục có những chia sẻ về đội bóng cũ. Phát biểu trước giới truyền thông, Scholes tin rằng với tình hình hiện tại của Manchester United, thì có Messi trong đội hình cũng chẳng giúp được gì.

>> Tham khảo thêm:

Chứng kiến màn trình diễn hiện tại của Quỷ đỏ, những huyền thoại đội bóng này chắc chắn không thể hài lòng. Một trong số đó là Scholes. Cựu tiền vệ Man United liên tục có những lời chỉ trích với HLV Jose Mourinho về chiến thuật tại CLB. Mới nhất, anh tiếp tục phàn nàn về đội bóng cũ.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Scholes tin rằng với tình hình hiện tại ở sân Old Trafford, chẳng ai có thể vực dậy nổi Man United, kể cả đó có là siêu sao Lionel Messi.

Man United Messi
Scholes cho rằng Messi cũng không giúp gì được MU vào thời điểm này

“Có cảm giác rằng mọi cầu thủ đều gặp khó khăn trong việc thể hiện mình tại Manchester United lúc này. Kể cả Messi có gia nhập Quỷ đỏ hiện tại, thì có lẽ cậu ta cũng bó tay với tập thể này. Messi là người có thể thay đổi mọi thứ ở trên sân, nhưng với Man United chắc là không”, Scholes cho biết.

Bên cạnh lời phàn nàn về đội bóng cũ, huyền thoại này cũng nói thêm về mối quan hệ rạn nứt giữa Paul Pogba và Mourinho. Khi được hỏi về tiền vệ người Pháp, Scholes nhấn mạnh rằng ngôi sao 25 tuổi có cái tôi quá lớn. Nếu tiếp tục như vậy, anh sẽ khó lòng thành công tại Old Trafford.

Man United Messi
Đồng thời cựu tiền vệ Quỷ đỏ cũng “nhắc khéo” Pogba

“Cậu ấy bao nhiêu tuổi, 25 à? Cậu ấy có kĩ thuật và khả năng tạo đột biến cao. Màn trình diễn của Pogba ở nhiều trận đấu là rất tốt, tuy nhiên, cái tôi của cậu ấy quá lớn. Trước Wolves, Pogba có pha chuyền bóng điệu nghệ cho Fred nhưng sau đó lại là lối chơi rườm rà, thiếu hiệu quả. Tôi cho rằng, nếu cậu ấy không bỏ cái tính đó, sẽ thật khó để thành công tại Man United”, Scholes nhấn mạnh.

Thêm nữa, cựu tiền vệ Quỷ đỏ cũng lo ngại rằng Man United sẽ bị 2 đối thủ kình địch là Liverpool cùng Man City bỏ xa nếu duy trì phong độ hiện tại.

Man United Messi
Đồng thời tiếp tục bày tỏ sự quan ngại về tương lai đội bóng

“Tôi cảm thấy Liverpool và Man City đang cười vào mặt Man United. Tuy nhiên, họ đang đi đúng với con đường của mình. Man United cần đứng dậy, thi đấu ổn định và khẳng định vị thế”, Scholes nói thêm.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Mourinho chỉ xếp thứ 8 tại ngoại hạng Anh với 7 điểm kém hơn 3 đội dẫn đầu.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.